NÓNG: Hazard công khai quyết định rời Chelsea

04:22 Thứ năm 30/05/2019 | 4

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã đích thân xác nhận mình sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Các báo cáo từ AS cho biết, chủ tịch Roman Abramovich đã can thiệp vào thương vụ Eden Hazard chuyển sang Real Madrid. Tỷ phú người Nga đã đồng ý mức giá 115 triệu bảng cho cựu ngôi sao LOSC Lille, và hợp đồng chính thức sẽ được công bố vào ngày 3/6 tới.

Bất chấp những thông tin này, cầu thủ 28 tuổi vẫn chơi ấn tượng và giúp The Blues lên ngôi tại cúp C2. Anh đã lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Arsenal, đồng thời cũng nói lời chia tay với đội chủ sân Stamford Bridge ngay sau trận đấu.

hazard tạm biệt chelsea - Bóng Đá

 Eden Hazard thừa nhận mình sắp ra đi.

"Có lẽ đây chính là lúc để nói lời tạm biệt, trong bóng đá chúng ta đâu biết trước được điều gì đúng không? Chúng tôi sẽ quyết định trong vài ngày nữa, mục tiêu của tôi là giành lấy danh hiệu Europa League, và đã đến thời điểm chinh phục thử thách mới", số 10 của Chelsea chia sẻ với BT Sport.

Đây là tổn thất không hề nhỏ cho CLB Tây London bởi tiền đạo sinh năm 1991 luôn là ngôi sao sáng nhất của đội bóng trong suốt 7 năm qua. Trong màu áo nhà tân vô địch Europa League, Eden Hazard cũng gặt hái không ít danh hiệu quý giá.

Anh đã có được 2 chiếc cúp Premier League, 2 Europa League, 1 FA Cup và 1 League Cup. Tính trên mọi đấu trường, cầu thủ trưởng thành từ lò Tubize đã ra sân tổng cộng 352 trận, ghi 110 bàn thắng và có đến 92 pha kiến tạo.

Giang Nam | 04:10 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục