NÓNG: Đồng đội cũ TIẾT LỘ bến đỗ tương lai của Neymar

19:05 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ Yuri Berchiche đã lên tiếng về tương lai của Neymar sau hàng loạt tin đồn rời PSG.

Tương lai của cầu thủ người Brazil vẫn còn đang là dấu hỏi dù đã trở lại tập trung cùng PSG. Trong trận ra quân Ligue 1 2018/19, tiền đạo 27 tuổi cũng đã để lại dấu ấn bằng bàn thắng đầu tiên cho đội nhà ở mùa giải mới. 

Hàng loạt ông lớn tại châu Âu vẫn đang có ý định chiêu mộ cựu cầu thủ Santos. Mới đây, cựu cầu thủ PSG, Yuri Berchiche đã có những chia sẻ về tương lai của Neymar. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ gia nhập Real Madrid trong trường hợp rời nước Pháp.

"Cậu ấy có thể trở lại La Liga, nhưng trong màu áo trắng thay vì xanh và đỏ. Neymar vẫn thích môi trường ở Tây Ban Nha, chúng tôi là bạn thân và tôi thường xuyên nói chuyện với cậu ấy về điều này. Nếu Neymar gia nhập Real Madrid, tôi sẽ chúc cậu ấy may mắn", cầu thủ 28 tuổi chia sẻ.

NÓNG: Đồng đội cũ TIẾT LỘ dự định của Neymar - Bóng Đá

 Neymar vẫn để nguyên khả năng trở lại La Liga.

Los Blancos vẫn đang nỗ lực mang về một cái tên đủ đẳng cấp để thay thế cho Cristiano Ronaldo. Thời điểm hiện tại, Real Madrid chỉ còn những cựu binh trên hàng công đó là Karim Benzema và Gareth Bale. Bên cạnh đó, những Marco Asensio hay Vinicius Junior vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn.

Ngoài Neymar, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang nhắm đến một cái tên khác đó là Eden Hazard. Tuy nhiên, Chelsea đang quyết tâm không để trụ cột của mình ra đi. 

Kha Võ | 18:25 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục