NÓNG: Đại diện Jorginho khiến Chelsea hoang mang

15:42 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jorginho sẽ không gắn bó lâu dài với Chelsea.

Tiền vệ người Ý gốc Brazil được xác định là chìa khóa trong lối chơi Sarriball mà HLV Maurizio Sarri áp dụng thực tế trên sân. Anh cũng theo chân Sarri cập bến sân Stamford Bridge vào mùa Hè năm ngoái với một hợp đồng trị giá 50 triệu bảng.

Jorginho được coi là cầu thủ không thể đụng đến trong đội hình của Sarri. Thậm chí, chiến lược gia người Ý không ngần ngại sử dụng N'Golo Kante trái sở đường để không ảnh hưởng tới việc bố trí Jorginho vào vai trò tiền vệ kiến thiết lối chơi lùi sâu.

SỐC! Jorginho chắc chắn rời Chelsea - Bóng Đá

 Jorginho có thể sớm chia tay Chelsea để trở lại Ý chơi bóng.

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi thứ đều 'thuận buồm xuôi gió' cho Jorginho khi anh đã phải chịu đựng không ít những tiếng la ó từ NHM Chelsea ở một số thời điểm nhất định trong mùa giải này, và bây giờ người đại diện của anh đã thừa nhận khả năng Jorginho sẽ trở lại Serie A.

Cụ thể, chia sẻ trên Radio Kiss Kiss (Italia), Joao Santos khẳng định: "Nếu có cơ hội trở lại Ý, Jorginho sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Đất nước này ngự trị trong trái tim cậu ấy. 

Napoli nhớ cậu ấy, giống như điều đó xảy ra với bất cứ cầu thủ nào từng chơi cho họ. Jorginho có thể trở lại Ý sau một vài năm. Tại sao lại không phải là Napoli chứ?"

Video tài năng của Jorginho:

Tiểu Lam | 15:44 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục