Nikoleta Lozanova - Người đẹp "chơi khăm" nhiều sao bóng đá

15:00 Chủ nhật 30/07/2017

Nikoleta Lozanova là siêu mẫu vô cùng nổi tiếng tại Bulgaria. Cô nàng cũng được mệnh danh là người đẹp "sát" cầu thủ khi từng cặp kè với Dimitar Berbatov hay Valerie Bojinov.

 - Bóng Đá

Nikoleta Lozanova, siêu mẫu người Bulgaria từng bị truyền thông nước này công khai “danh sách” các đấng mày râu nổi tiếng từng qua tay cô nàng mà trong đó có ít nhất 2 ngôi sao từng khoác áo M.U.

 - Bóng Đá

Nikoleta Lozanova là bạn gái cũ của tiền đạo người Bulgaria, Valerie Bojinov.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Chân dài này là tác nhân chính gây nên những cuộc chia ly tình cảm của các chân sút nổi tiếng và Cris Ronaldo là một trong số đó.

 - Bóng Đá

Theo đó, cô nàng thường xuyên đáp máy bay sang thủ đô Madrid để vui vẻ với CR7 thủa tiền vệ này còn mặn nồng với siêu mẫu Irina Shayk.

 - Bóng Đá

Ngay sau đó, Nikoleta Lozanova lập tức đá CR7 và chuyển hướng sang Dimitar Berbatov và cả bạn thân của tiền đạo này là thủ môn Nikolai Mihaylov.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Hết cặp với cầu thủ, đến bố già mafia, nàng WAGs nổi tiếng bậc nhất làng bóng đá Bulgaria còn bị đồn là hành nghề gái gọi. Hiện tại, Nikoleta Lozanova đang hạnh phúc với ông chồng Valeri Bojinov. Cả hai tổ chức một đám cưới rất hoành tráng hồi tháng 10 năm ngoái.

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:38 30/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục