Nike cho hẳn máy bay để Ronaldo đi du hí với người yêu

13:25 Thứ sáu 21/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHãng Nike đã quyết định cho phép Cristiano Ronaldo toàn quyền sử dụng chiếc máy bay riêng của hãng để dẫn cô bạn gái Georgina Rodriguez đi du lịch.

Trong khi các cầu thủ Real đã tập trung và sắp bắt đầu bước vào những trận đấu đầu tiên trong mùa Hè, thì Cristiano Ronaldo vẫn được phép nghỉ ngơi.

Nike cho hẳn máy bay để Ronaldo đi du hí với người yêu - Bóng Đá

 

Đặc quyền mà Ronaldo có được ngoại trừ việc anh vừa 'căng sức' thi đấu tại Confederations Cup, thì bên cạnh đó còn có một lý do khác là vì gia đình anh vừa đón nhận thêm một cặp song sinh. Đó là chưa kể đến việc cô bạn gái Georgina Rodriguez của CR7 lúc này cũng đã mang thai.

Như để chung vui, Nike (nhãn hiệu mà siêu sao người Bồ đang là người đại diện) đã quyết định trao toàn quyền sử dụng chiếc máy bay riêng của hãng cho Ronaldo để anh và cô bạn gái đang mang thai có thể có được một kỳ nghỉ thoải mái nhất.

Theo dự kiến Ronaldo sẽ không trở lại tập trung ở Real cho đến hết tháng này, và nhiều khả năng anh cũng sẽ không góp mặt trong trận tranh siêu cúp với Man Utd vào ngày 09.08 tới đây.

Video tài năng của Cristiano Ronaldo

Xú - Thể thao Việt Nam | 12:55 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục