Những màn ra mắt đáng chờ đợi nhất tại World Cup 2018

00:37 Thứ tư 23/05/2018

TinTheThao.com.vnHọ sẽ có lần đầu tiên thi đấu tại sân chơi danh giá nhất làng túc cầu và cũng là niềm kỳ vọng rất lớn của đội bóng. Có người chỉ vừa trải qua tuổi đôi mươi trong khi có người đã sắp chạm tuổi “băm”.

Marco Reus

Thật khó tin nếu biết rằng Reus chưa từng đá một trận World Cup nào trong đời cầu thủ. Tiền vệ năm nay đã 29 tuổi bị lỡ hẹn với World Cup 2014 tại Brazil bởi chấn thương liên miên. Ngoài ra, tiền vệ đang khoác áo Dortmund cũng bị lỡ Euro 2016 với lý do tương tự.

 - Bóng Đá

 Thật bất ngờ khi ở tuổi 29 Reus mới được dự một VCK World Cup.

Năm nay, dù vẫn thường xuyên dính chấn thương nhưng Reus không hề bị mất phong độ và vẫn được Joachim Loew tin tưởng trao một suất đến Nga. Chỉ cần không chấn thương đột xuất, Reus chắc chắn sẽ có một suất tiền đạo cánh, hy vọng Reus sẽ không gặp bất trắc nào từ đây đến khi World Cup diễn ra.

Harry Kane

Đã lâu lắm rồi, Tam sư mới có một trung phong “cự phách” như vậy. Chân sút đang khoác áo Spurs đã ghi tới 30 bàn tại Premier League năm nay và được kỳ vọng sẽ là đầu tàu giúp đội tuyển Anh tiến sâu tại giải đấu tới.

 - Bóng Đá

 Harry Kane sẽ ra mắt VCK World Cup ở tuổi 25.

Năm nay 25 tuổi, Kane sẽ có lần đầu tiên ra mắt tại World Cup với kỳ vọng rất lớn nhất là khi nhiều khả năng anh sẽ mang trên mình tấm băng đội trưởng. Có thể nói, Kane còn là một ứng viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới World Cup năm nay.

Gabriel Jesus

Cách đây 4 năm, Jesus chỉ là một cậu bé làm thợ sơn đường phố ở Brazil nhưng bây giờ chân sút sinh năm 1997 này đã là trụ cột của Selecao tại World Cup 2018. Cầu thủ thuộc biên chế Man City đã thăng tiến thần tốc giúp Man Xanh vô địch Premier League, bản thân Jesus cũng ghi được 13 bàn sau 29 trận cho đội chủ sân Etihad.

 - Bóng Đá

 Gabriel Jesus sẽ là trung phong của Brazil ở World Cup lần này.

Gabriel Jesus sẽ có màn ra mắt đầu tiên đáng chờ đợi nhất là khi chính HLV trưởng Brazil đã điểm mặt chỉ tên anh chứ không phải Roberto Firmino được ưu tiên đá chính ở vị trí trung phong cắm.

Mohamed Salah

Tiền vệ người Ai Cập sẽ có dịp được ra mắt với người hâm mộ ở sân chơi World Cup vào tháng 6 tới. Đây là vinh hạnh rất lớn với Salah bởi lẽ 28 năm qua Ai Cập mới lại được dự sân chơi này và rất khó để 4 năm tới đội bóng bắc phi tiếp tục có tấm vé tham dự World Cup.

 - Bóng Đá

 Salah là linh hồn của đội tuyển Ai Cập.

Chắc chắn tiền vệ của Liverpool là “linh hồn” của đội bóng xứ kim tự tháp ở World Cup lần này và ở tuổi 26 sung mãn Salah đã sẵn sàng bùng cháy để giúp Ai Cập viết câu chuyện thần tiên.

(Bạn đọc: Quốc Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

23:40 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục