Những cầu thủ kiếm bộn tiền nhờ làm 'ông hoàng giải ngố'

18:34 Chủ nhật 29/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNền công nghiệp giải trí bao gồm sòng bạc, game và các tụ điểm ăn chơi đang được các cầu thủ khai thác tối đa để làm giàu.

1. Neymar kinh doanh sòng bạc

Những cầu thủ kiếm bộn tiền nhờ làm 'ông hoàng giải ngố' - Bóng Đá

 

Giải Neymar Jr Charity Home Game được tổ chức rầm rộ tại khách sạn 4 sao Holiday Inn Parque Anhembi ở Sao Paulo thu hút rất nhiều giới trẻ và các ngôi sao trên thế giới. Đây là giải đấu bài do Neymar làm chủ và tất cả tiền lợi nhuận anh kiếm được đều hướng đến mục đích từ thiện. 

Mỗi người đến đây chơi thi đều nộp lệ phí 3 ngàn real, (860 euro)/người. Nhà vô địch sẽ chỉ nhận được một phần thưởng khiêm tốn là 1 triệu real (290.000 euro). Công việc này chỉ nhằm mục đích gây quỹ cho hội từ thiện Neymar Jr. Foundation ủng hộ các trẻ em nghèo tại châu Phi chú không phải hình thức kinh doanh cố định cả siêu sao thuộc biên chế PSG.

2. Gerard Pique đầu tư game

Những cầu thủ kiếm bộn tiền nhờ làm 'ông hoàng giải ngố' - Bóng Đá

 

Gerard Pique đang đầu tư vào việc sản xuất trò chơi điện tử trực tuyến. Công ty Kerad Games ra đời từ chuyên cung cấp các game cho cộng đồng mạng. Sản phẩm nổi tiếng nhất của Kerad Games hiện tại là Golden Manager, được phổ biến trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Đa phần trò chơi của công ty này đều là game bóng đá. Pique sáng tạo cho phép người dùng xây dựng và quản lý đội bóng của mình để chơi trực tuyến với bạn bè của họ. Người chơi có thể dùng tiền thật để đầu tư giúp cho đội bóng họ quản lý chơi tốt hơn. Điều này đang thu hút rất đông giới trẻ đến với các ứng dụng của trung vệ người Tây Ban Nha.

3. Neymar mở hộp đêm

Những cầu thủ kiếm bộn tiền nhờ làm 'ông hoàng giải ngố' - Bóng Đá

 

Mới đây, Neymar đã chiều lòng giới ăn chơi tại Brazil bằng việc mở thêm một "thiên đường nhảy nhót." Đang trong kỳ nghỉ dưỡng thương để kịp hồi phục đá World Cup, siêu sao Neymar đã tranh thủ kiếm tiền bằng cách mở hộp đêm tại trung tâm thủ đô Rio de Janeiro.

Tụ điểm của chân sút người Brazil làm chủ mang tên Boot's Club, tọa lạc ngay canh trung tâm mua sắm Barra World của Recreio, gần Công viên Olympic Rio de Janeiro. Hộp đêm này được thiết kế theo phong cách đồng quê mộc mạc khi tất cả thiết bị nội thất đều được làm bằng gỗ, trên mái của Clup được phủ kính và có 2 lối vào. Đây sẽ là địa điểm hứa hẹn tuyệt vời của dân ăn chơi.

4. Cristiano Ronaldo đầu tư vũ trường

Những cầu thủ kiếm bộn tiền nhờ làm 'ông hoàng giải ngố' - Bóng Đá

 

Năm 2009, khi còn hẹn hò với cô hướng dẫn viên thể dục Gabriela Endringer, CR7 đã từng mua cả hộp đêm ở Lisbon và nhờ nàng điều hành. Đây là hộp đêm Cristiano Ronaldo chỉ bỏ vốn kinh doanh mà chẳng lấy một đòng lãi nào vì người đứng tên là cô nàng người yêu của anh.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 18:05 29/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục