'Những bước chạy của Son Heung-min thật phi thường'

21:48 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ nhà Tottenham Hotspur đã có bàn mở tỉ số từ khá sớm vào lưới Crystal Palace trong trận derby London tối nay.

Đội bóng của huấn luyện viên Mauricio Pochettino bước vào cuộc đụng độ với người hàng xóm ở phía nam trong bối cảnh chưa đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Tiền vệ Dele Alli cũng như tân binh bom tấn Tanguy Ndombele đều chỉ mặt trên băng ghế dự bị, cặp đôi này đã dính chấn thương từ trước.

Tuy nhiên, tương quan sức mạnh giữa Spus và Palace quả thực vẫn rất chênh lệch. Đó là lý do đội chủ nhà dễ dàng áp đảo thế trận và cũng sớm có bàn thắng mở tỉ số, do công của tiền đạo người Hàn Quốc, Son Heung-min sau pha di chuyển và dứt điểm vô cùng kinh ngạc.

Ngôi sao sinh năm 1992 tận dụng sự mất tập trung của trung vệ Mamadou Sakho trước khi đưa bóng qua vào chân trái và hướng nó đến góc không thể cản phá. Chứng kiến pha bóng tuyệt vời này, cựu tiền đạo Dion Dublin đã phát biểu trên BBC Final Score. Ông bình luận:

"Những bước chạy của Son Heung-min thật phi thường. Anh ấy vượt qua sự phòng thủ và kiểm soát bóng bằng hông. Chàng trai này làm cho tình huống thật dễ dàng nhưng tôi có thể nói với bạn - không phải vậy đâu. Bạn có thể thấy Spurs đang trở nên tàn nhẫn, họ muốn làm điều gì đó ở PL mùa này".

'Những bước chạy của Son Heung-min thật phi thường' - Bóng Đá

 Son đá quá tốt trước Palace.

Với pha lập công hôm nay, tiền đạo người Hàn Quốc đã có tổng cộng 4 lần xé lưới Palace trong 8 lần đối đầu trực tiếp. Hy vọng Son sẽ tiếp tục thể hiện được cái duyên ghi bàn như mùa giải năm ngoái và giúp Tottenham đủ sức cạnh tranh ở các giải đấu mà họ tham dự.

Pochettino nói về sự lựa chọn đội hình cho trận gặp Palace:

Trung Quân | 21:25 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục