NHM xứ Chùa Vàng nói thật lòng về cán cân sức mạnh giữa Việt Nam - Thái Lan

20:04 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ ở Thái Lan đã dành rất nhiều sự quan tâm cho trận tái đấu giữa hai nền bóng đá hàng đầu khu vực vào ngày 19/11 tới đây...

Ở trận lượt đi, hai đội tuyển Thái Lan và Việt Nam đã hòa nhau với tỉ số 0-0, mặc dù đội chủ nhà có phần áp đảo hơn chút ít. Và hai ngày nữa, họ sẽ có cơ hội để khẳng định sức mạnh tại Đông Nam Á khi tái đấu ở sân Mỹ Đình, trong bối cảnh ai cũng muốn thắng để nuôi hy vọng ở vòng loại World Cup 2022.

Tuy vậy, khi bóng chưa lăn, người hâm mộ trong khu vực, đặc biệt là các cổ động viên ở Thái Lan rất quan tâm đến màn đụng độ này. Họ cũng đánh giá rất cao ĐT Việt Nam và lo ngại cho đội bóng con cưng sẽ gặp khó khi mà huấn luyện viên Akira Nishino chưa để lại quá nhiều dấu ấn trên ghế chỉ đạo.

NHM xứ Chùa Vàng nói thật lòng về cán cân sức mạnh giữa Việt Nam - Thái Lan - Bóng Đá

 Cuộc chiến nảy lửa sẽ diễn ra vào ngày 19/11 tới đây.

Mới đây, một tài khoản có tên ‎Rum Buri‎ - được cho là người Thái Lan - đã viết những dòng tâm huyết về cán cân sức mạnh giữa Thái Lan và Việt Nam. Nhân vật này tin rằng nhà vô địch Đông Nam Á sẽ thắng vì đối thủ đang có những vấn đề nhất định chưa thể giải quyết triệt để và cần thời gian để hoàn thiện...

Rum Buri viết: "Tôi là người Thái, tôi tin rằng Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Thái Lan trong trận đấu vào ngày 19 tháng 11 mà không nghi ngờ gì. Thái Lan với một huấn luyện viên mới vẫn cần thời gian để phục hồi đội từ suy thoái và cần chơi nhiều hơn nữa.

Tôi đã cùng với một người bạn Việt thưởng thức bia và xem vòng loại World Cup này một cách thường xuyên. Tôi cổ vũ họ khi họ đối đầu UAE, trong khi anh ấy làm điều tương tự với Thái Lan khi chúng tôi đá với Malaysia. Thắng thì tốt thật đấy, nhưng để xem và uống bia cùng bạn còn tốt hơn nhiều".

NHM xứ Chùa Vàng nói thật lòng về cán cân sức mạnh giữa Việt Nam - Thái Lan - Bóng Đá

 Dòng trạng thái của một CĐV Thái Lan.

Dòng trạng thái trên diễn đàn bóng đá ASEAN nhận được rất nhiều phản hồi từ người hâm mộ trong khu vực. Dưới đây là tổng hợp những bình luận tiêu biểu...

Một người Việt Nam nói: "Tôi vẫn nghĩ cơ hội là 50/50 thôi. Nhân tiện hãy mang áo khoác vì thời tiết khi đó chỉ khoảng 14 độ thôi".

Người Việt khác chia sẻ: "Chúng ta không thể chắc chắn về bất cứ điều gì. Đội tuyển Việt Nam ổn định hơn Thái Lan, nhưng Thái Lan vẫn là một đội mạnh với những cầu thủ giỏi. Tôi tin rằng đội của tôi vẫn có một sự tôn trọng cao nhất cho đội của các bạn".

Một người Thái thêm vào: "Tôi cũng nghĩ Việt Nam sẽ thắng, mặc dù tôi hy vọng trận này sẽ hòa".

Thêm một người Thái khác nói: "Thật đau khổ khi trong những năm gần đây Việt Nam thắng nhiều quá, và tôi toàn phải chi tiền cho bạn Việt uống bia thôi".

NHM Thái Lan đánh giá rất cao tuyển Việt Nam và họ hy vọng đội bóng của ông Nishino sẽ có được kết quả "coi được" khi hành quân tới Mỹ Đình. Thực tế, suy nghĩ của những CĐV này không bất ngờ, bởi nhà vô địch Đông Nam Á chưa bao giờ cho phép đối thủ trong khu vực có điểm ở Mỹ Đình dưới thời thầy Park.

Frank Lampard vs Chelsea:

Trung Quân | 18:50 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục