Nguyễn Tiến Minh nói gì khi thua sốc á quân giải trẻ thế giới?

22:01 Thứ ba 19/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nguyễn Tiến Minh gặp vấn đề về sức khỏe và bỏ cuộc trong ván ba trận đấu với Siril Verma.

Tiến Minh là hạt giống số sáu của Vietnam Open, anh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trên sân nhà đặc biệt khi chỉ phải tiếp đối thủ mới 16 tuổi là Siril Verma.

Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà Tiến Minh nhập cuộc chủ động, nhanh chóng đánh phủ đầu Verma bằng chiến thắng 21-16 trong ván đầu. 

Thế nhưng bước sang ván hai Tiến Minh thi đấu chùng xuống tạo điều kiện để nhà á quân giải trẻ thế giới thắng 21-7. Khi ván ba đang là 13-5 cho Verma, Tiến Minh ra hiệu xin bỏ cuộc.

Tiến Minh buồn bã rời nhà thi đấu. Ảnh: Internet.

"Thật sự tôi quá mệt, tầm nhìn đã hạn chế và không thấy được đường cầu. Tôi quả thật rất buồn nhưng không còn cách nào khác, tôi bị cảm sốt, uống thuốc hai ngày nay nên các cơ rất mỏi," Tiến Minh nói.

Sau giải này Tiến Minh có khoảng ba tuần để chuẩn bị cho Olympic. Tay vợt số một Việt Nam vinh dự lần thứ ba liên tiếp tham dự ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh.

"Tôi mong người hâm mộ hiểu cho hoàn cảnh của tôi. Lẽ ra, tôi không tới sân nhưng tôi rất cố gắng để đến được đây, đánh phục vụ khán giả. Nhưng quả thật, sức khoẻ lúc này không cho phép tôi đánh thêm được nữa. Tôi không nghĩ với sức khoẻ đau ốm từ hai ngày qua mà vẫn đánh được set đầu tốt như thế.

...Nếu đánh thêm nữa, tôi sẽ rất mệt và lỡ chấn thương, thì sẽ không thể dự Olympic. Vì thế, tôi cần giữ sức khoẻ cho mình. Khoảng hai tuần nữa, tôi sẽ hoàn toàn khoẻ mạnh để thi đấu ở Olympic," Tiến Minh khép lại.

Với việc Tiến Minh bị loại, cầu lông Việt Nam hiện chỉ còn hy vọng vào Vũ Thị Trang ở nội dung đơn nữ.

Nam Anh | 22:01 19/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục