Nguy cơ lỡ đại chiến Thái Lan, Đoàn Văn Hậu nói 1 điều về chấn thương đầu gối

09:54 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnGần như sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với ĐT Thái Lan, Đoàn Văn Hậu đã có chia sẻ về chấn thương đầu gối phải của mình.

Sau trận đấu với CLB SHB Đà Nẵng tại vòng 21 vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã dính chấn thương khá nặng ở đầu gối sau tình huống tranh chấp bóng trên không ở phút thứ 88 của trận đấu. Ngày 18/08 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1999 đã tới Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF để được bác sĩ Choi Ju-young kiểm tra chấn thương.

Lỡ đại chiến Thái Lan, Đoàn Văn Hậu nói 1 điều về chấn thương đầu gối phải - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu dính chấn thương trong trận đấu với SHB Đà Nẵng tại Hoà Xuân. Ảnh: Viết Định.

Với tình trạng hiện tại, Đoàn Văn Hậu sẽ cần 4-5 tuần để hồi phục trở lại và chắc chắn vắng mặt ở trận đấu bán kết lượt về liên khu vực Trung Nam Á AFC Cup 2019 với Altyn Asyr. Và xa hơn, nhiều khả anh sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan dù đã được HLV Park Hang-seo đăng ký trong danh sách 27 cầu thủ.

Chia sẻ trên video mới đây của CLB Hà Nội, Văn Hậu đã có những chia sẻ ngắn gọn về chấn thương của mình: "Em cảm thấy mình may mắn, may là còn bị nhẹ thôi đấy. Nghỉ 4-5 tuần không vấn đề gì cả. Và em đón nhận chuyện này hết sức bình thường."

Trong khi đó, bác sĩ Vũ Thành Luân của đội bóng thủ đô cho biết: "Văn Hậu đã dính chấn thương sau pha tranh chấp bóng bổng và các bác sĩ nhận định đầu gối của Văn Hậu bị tổn thương. Chấn thương này có nguy cơ dẫn đến những tổn thương nghiêm trọng nếu tiếp tục thi đấu.

Văn Hậu cần thời gian nghỉ ngơi, đồng thời phải tập các bài nâng cao sức mạnh để những chấn thương tương tự này sẽ không đến trong tương lai."

Đăng Huy | 09:25 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục