Nguồn tin thân cận: "Cậu ấy rất muốn đến Man Utd"

20:33 Thứ ba 02/04/2019

TinTheThao.com.vnNgay khi kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 chưa mở cửa, những tin đồn liên quan đến Man Utd đã mọc lên liên tục.

Hôm nay, bỗng xuất hiện thông tin cho rằng Quỷ đỏ muốn có ngôi sao Atletico Madrid, Thomas Partey trong nỗ lực tìm người thay thế Ander Herrera và Nemanja Matic.

Nguồn tin thân cận: Cậu ấy ở rất gần Man Utd - Bóng Đá

 Partey được Man Utd theo đuổi.

Partey năm nay 25 tuổi, là mẫu cầu thủ tràn đầy năng lượng, với khả năng đánh chặn cực tốt. Theo tờ báo Tây Ban Nha AS, Arsenal và Man City cũng đã để tuyển thủ Ghana vào tầm ngắm. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Partey tài năng, nhưng chỉ có điều khoản giải phóng hợp đồng với Atletico trị giá 50 triệu euro mà thôi.

Mới nhất, một trang báo của Ghana có tên CitiNewsRoom cho biết: "Manchester United đã xác định cầu thủ Atletico Madrid, Thomas Partey là mục tiêu chuyển nhượng của họ vào mùa Hè, khi Quỷ đỏ tìm cách tăng cường lực lượng ở hàng tiền vệ.

Theo các nguồn tin thân cận với cầu thủ này, Thomas Partey rất muốn chuyển đến Old Trafford để hoàn thành giấc mơ chơi bóng ở Premier League."

Tờ CitiNewsRoom không mấy quen thuộc, nhưng vẫn được tin tưởng phần nào khi từng nhiều lần phỏng vấn độc quyền Partey trong quá khứ.

Minh Tuấn | 19:07 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục