Người duy nhất có thể hãm lại 'con ngựa bất kham' Conte

10:20 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Italia đã có những chia sẻ về công việc và đời tư của ông với báo giới.

Antonio Conte luôn được biết đến là một HLV tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và rất máu lửa bên ngoài đường pitch. Không hề che giấu cảm xúc, ông sung sướng khi đội nhà ghi bàn, gào lên thất vọng sau những cơ hội bị bỏ lỡ, liên tục đưa ra những chỉ dẫn cho cầu thủ có khi là quát tháo. Khán giả truyền hình hoàn toàn có thể nghe tiếng Conte chỉ đạo qua tivi.

Người duy nhất có thể hãm lại 'con ngựa bất kham' Conte - Bóng Đá

 

Chia sẻ với báo giới Italia mới đây, Conte đã tiết lộ người duy nhất có thể giúp ông giữ được sự bình tĩnh: "Tôi luôn cố gắng đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ của mình, tôi luôn luôn giữ nhiệt huyết cao khi bước vào sân cũng như khi tập luyện. Người duy nhất có thể khiến tôi bình tĩnh lại là con gái tôi - Vittoria."

HLV Chelsea tiếp tục chia sẻ: "Cuộc sống của một cầu thủ và huấn luyện viên rất khác biệt. Khi còn là cầu thủ, công việc của tôi kết thúc sau mỗi buổi tập. Nhưng bây giờ, sau mỗi buổi tập tôi lại phải tiếp tục làm việc để chuẩn bị cho ngày hôm sau. Bận rộn nhất là vào các kỳ chuyển nhượng, điện thoại của tôi luôn hoạt động 24/24. Đó là cũng là lý do, vợ tôi không thích công việc của tôi."

Cuối tuần qua, Conte và Chelsea đã phải nhận một thất bại bất ngờ trước đội bóng bét bảng Crystal Palace. Đây đã là trận thua thứ 3 của The Blues trong mùa giải và họ hiện đang bị đẩy khỏi top 4. Conte gặp rất nhiếu khó khăn bởi tình hình chấn thương của các trụ cột như Kante, Morata.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:00 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục