Người đại diện lên tiếng, rõ bến đỗ mới của Gareth Bale

06:28 Thứ tư 16/09/2020

TinTheThao.com.vnNgười đại diện Jonathan Barnett đã xác nhận với giới truyền thông rằng, Bale mong muốn quay trở lại khoác áo Tottenham Hotspur.

 

 Đẳng cấp của Gareth Bale

Thời gian gần đây, báo chí Anh Quốc loan tin Man United đang có ý định chiêu mộ Gareth Bale từ Real Madrid sau khi bế tắc với thương vụ Jadon Sancho. Xét trên khía cạnh đẳng cấp và kinh nghiệm, Bale là gương mặt lý tưởng nhất với HLV Ole Gunnar Solskjær trong việc tìm kiếm mục tiêu thay thế Sancho.

Tuy nhiên, Tottenham Hotspur đã xuất hiện đầy bất ngờ, trở thành "chướng ngại vật" ngăn cản nửa đỏ thành Manchester chiêu mộ tiền đạo người xứ Wales. Người đại diện Jonathan Barnett đã xác nhận với giới truyền thông rằng, Bale mong muốn quay trở lại khoác áo Gà trống.

'Tottenham is where Bale wants to be' - Agent confirms talks between Real Madrid and Spurs - Bóng Đá

Bale mong muốn quay trở lại Tottenham.

Quay ngược bánh xe lịch sử, ngôi sao 31 tuổi rời khỏi Tottenham để đầu quân cho Real Madrid năm 2013. Bale trải qua sự nghiệp thành công với Los Blancos khi anh giành tổng cộng 4 danh hiệu Champions League, 2 La Liga, sở hữu 105 bàn thắng sau 251 trận đấu cho nhà đương kim vô địch La Liga.

Từng đóng vai trò trọng yếu trên hàng công và tạo thành tam tấu BBC lừng danh, thế nhưng Bale đang mất hút và trở thành người thừa dưới triều đại Zinedine Zidane. Cựu sao Tottenham Hotspur chỉ thi đấu vỏn vẹn 100 phút xuyên suốt 12 trận dưới triều đại thuyền trưởng người Pháp.

"Bale vẫn dành tình yêu cho Tottenham. Chúng tôi đang bàn thảo về thương vụ có khả năng xảy ra giữa cậu ấy, Real Madrid và Tottenham. Đó là nơi Bale muốn đến thi đấu." người đại diện Jonathan Barnett chia sẻ với BBC Sport Wales.

Anh Nguyễn | 05:58 16/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục