Người đại diện CHỐT tương lai Lewandowski

18:51 Thứ ba 27/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của tiền đạo Robert Lewandowski, Cesary Kucharski đã chính thức lên tiếng về tương lai của thân chủ mình trong bài phỏng vấn mới nhất.

Cụ thể, người đại diện khẳng định Bayern Munich chính là CLB tốt nhất cho sự phát triển của Lewandowski. Cách đây một tuần, tiền đạo người Ba Lan tỏ ra "buồn lòng" khi không nhận được sự ủng hộ của HLV Carlo Ancelotti trong cuộc đua tranh danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga.

Người đại diện CHỐT tương lai Lewandowski - Bóng Đá

 Lewandowski trong màu áo Bayern.

Động thái đó đã khiến các CLB lớn tại châu Âu mừng thầm. Manchester United và Chelsea là những đội bóng sốt sắng nhất. Tuy nhiên trong bài phỏng vấn mới đây, người đại diện của Lewandowski đã khiến tất cả phải buồn lòng.

Cụ thể, Cesary Kucharski cho biết: "Tôi không muốn nói gì nhiều hơn về vấn đề này. Mọi từ tôi thốt ra đều được dịch sang tiếng Đức và được giới truyền thông phân tích cặn kẽ.

Như tôi đã từng nói, Bayern Munich là CLB tốt nhất cho sự phát triển của cậu ấy. Đến lúc này, suy nghĩ của tôi vẫn không thay đổi."

Lewandowski vẫn còn hợp đồng với Bayern đến năm 2021 và ban lãnh đạo đội bóng này không gặp phải áp lực bán đi chân sút tốt nhất của mình. Sau 147 lần ra sân, Lewandowski đã ghi đến 110 bàn cho Bayern.

Chiêm ngưỡng tài năng của Lewandowski:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:00 27/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục