"Người chết hàng ngày, bóng đá tầm này quan trọng gì"

22:08 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnLúc này đây, cả thế giới đang phải oằn mình chống lại đại dịch Covid-19.

Jermain Defoe từng sút tung lưới Man United thế nào?

Đại dịch Covid-19 đang thực sự trở thành nỗi ám ảnh đối với toàn cầu. Tại châu Âu, số lượng người nhiễm chủng virus mới đang tăng theo cấp số nhân. Và mọi hoạt động thể thao, văn hoá, giải trí đều đã chính thức bị hoãn.

Tại Scotland, tất cả các trận đấu ở giải VĐQG này đều bị đình chỉ từ ngày 13/03 và chưa hẹn ngày trở lại. Theo tiền đạo đang khoác áo Rangers theo dạng cho mượn từ Bournemouth, Jermain Defoe thì, bóng đá thời điểm này không còn quan trọng nữa.

Cụ thể, Jermain Defoe chia sẻ trên TalkSport: "Thành thật mà nói, có nhiều thứ quan trọng đang xảy ra trên thế giới hơn bóng đá. Người chết mỗi ngày, đó là một điều đáng buồn, và bạn nghĩ, bạn biết không, bóng đá không quan trọng chút nào vào thời điểm này.

Điều quan trọng nhất là những người thực sự đau khổ và những gia đình đang mất người thân. Tất nhiên tất cả chúng ta đều đang nhớ bầu không khí bóng đá. Tôi đang nhớ những người hâm mộ Rangers và, như tôi đã nói trước đây, các đồng đội của tôi và hy vọng chúng tôi sẽ sớm trở lại thi đấu."

Jermain Defoe: Football is not important while people are dying every day - Bóng Đá

 Theo Jermain Defoe, bóng đá thời điểm này không còn là thứ quan trọng nhất khi cả thế giới đang phải oằn mình chống đại dịch Covid-19.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục