Neymar trách móc PSG vì bán tháo Lucas Moura

10:42 Thứ tư 31/01/2018

TinTheThao.com.vnNeymar và Lucas Moura là đôi bạn thân, do đó việc Moura sắp chuyển sang khoác áo Tottenham khiến bạn thân Neymar tỏ ra buồn lòng.

Dự kiến, thương vụ này sẽ được công bố trong ngày hôm nay. Tottenham đã đồng ý chi 25 triệu bảng để mua đứt Moura từ PSG. Moura năm nay 25 tuổi và đã có 36 lần ra sân cho ĐTQG Brazil. Mùa này, tiền vệ người Brazil thậm chí còn chưa một lần đá chính tại PSG.

Neymar chán nản vì Lucas Moura sắp đến Tottenham - Bóng Đá

 Neymar và Moura là đôi bạn thân.

Chia sẻ với báo giới về sự ra đi của Moura, Neymar cho biết: "Tôi rất buồn vì anh ấy là một người bạn tốt. Moura là cầu thủ giỏi nhưng lại hiếm khi được sử dụng. Tôi nghĩ đó là điều không công bằng. Anh ấy như một người anh em của tôi trên sân. Tôi chúc anh ấy nhiều may mắn. Dù có đến đâu đi nữa, tôi hy vọng anh ấy sẽ ghi nhiều bàn và trở lại ĐTQG.

Với tôi, Moura không chỉ là một người bạn mà còn là chàng trai tốt tính. Tại PSG, lẽ ra anh ấy đã được sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi không phải chủ của đội bóng. Theo tôi, anh ấy không nên rời Paris."

Sở dĩ Tottenham bất ngờ muốn sở hữu Moura là bởi tiền vệ này chưa ra sân ở Champions League mùa giải năm nay và đó là cơ hội để Tottenham bổ sung thêm hỏa lực cho 2 lượt trận đấu loại trực tiếp sắp tới.

Đêm qua, Neymar và các đồng đội đã có thắng lợi 3-2 trước Rennes để góp mặt tại trận chung kết Cúp liên đoàn.

Video tài năng của Moura:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 09:45 31/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục