Neymar mở 'động ăn chơi' ở quê nhà

17:41 Thứ bảy 28/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, Neymar đã chiều lòng giới ăn chơi tại Brazil bằng việc mở thêm một "thiên đường nhảy nhót."

Đang trong kỳ nghỉ dưỡng thương để kịp hồi phục đá World Cup, siêu sao Neymar đã tranh thủ kiếm tiền bằng cách mở hộp đêm tại trung tâm thủ đô Rio de Janeiro. Tụ điểm của chân sút người Brazil làm chủ mang tên Boot's Club, tọa lạc ngay canh trung tâm mua sắm Barra World của Recreio, gần Công viên Olympic Rio de Janeiro.

Neymar mở 'động ăn chơi' ở Rio - Bóng Đá

 Các hình ảnh ngày khai trương hộp đêm.

Đây là dự án làm ăn được hợp tác giữa Neymar và doanh nhân Alex Japonés. Được biết ngày 17/04 hộp đêm của Neymar đã được khai trương và thu hút rất nhiều ngôi sao có tên tuổi trên thế giới. Trong đó phải kể đến người yêu xinh đẹp của anh là Bruna Marquezine.

Điều đặc biệt ở ngày khai trương này là sự góp mặt của chị gái Rafaella của chân sút thuộc biên chế PSG. Nhưng lạ thường ở chỗ cả hai chị em đều không chụp ảnh hay nói chuyện với nhau nửa lời. Điều này hoàn toàn trái ngược với những sự thân thiết của họ trước báo giới.

Boot's Club không phải dự án tự phát của Neymar mà nó đã được ấp ủ ý tưởng từ tháng 11/2017. Hộp đêm này được thiết kế theo phong cách đồng quê mộc mạc khi tất cả thiết bị nội thất đều được làm bằng gỗ, trên mái của Clup được phủ kính và có 2 lối vào. Đây hứa hẹn sẽ là tụ điểm vui chơi bình dân và gần gũi cho giới trẻ tại thủ đô. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 17:30 28/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục