"Neymar là cái tên có đẳng cấp tiệm cận với Ronaldo và Messi"

13:14 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnNeymar vừa nhận được lời khen có cánh từ cầu thủ đồng hương.

 

Video Neymar trước trận gặp Leipzig

Với đẳng cấp của mình, Neymar thuộc nhóm cầu thủ đáng xem nhất thế giới hiện tại. Song, sự nghiệp của ngôi sao người Brazil chưa thể thăng tiến mạnh mẽ do anh thường xuyên dính vào các rắc rối hậu trường. Chính vì thế nên ở tuổi 28, Neymar chưa thể giành được thành tựu cá nhân đáng chú ý.

Tuy nhiên, điều đó không khiến Neymar bị các đồng nghiệp coi thường. Như mới đây, Mauro Icardi vừa đưa ra nhận định chân chạy cánh xứ Samba thuộc top 3 cầu thủ hay nhất thế giới. Không chỉ mỗi đồng đội công nhận, Neymar còn được cựu sao Atletico Madrid và đội tuyển Brazil là Miranda đánh giá cao.

Brazilian Defender Says Neymar is the Closest Player to Messi and Ronaldo Today - Bóng Đá

 Neymar được đánh giá tiệm cận với Ronaldo và Messi.

Miranda từng đối đầu với Neymar tại La Liga nên anh hiểu rõ cầu thủ đồng hương. Trả lởi phỏng vấn trên ESPN Brazil, trung vệ này bày tỏ:

"Với những cái tên mà tôi từng đối đầu, thật khó không kể đến Ronaldo, Messi và Neymar. Họ là 3 tiền đạo hay nhất thế giới. Messi là một cầu thủ tài năng, làm được những điều khó lường. Ronaldo cũng xứng đáng nhận được sự kính trọng bởi anh ta là 1 trong những cái tên vĩ đại nhất."

"Ngoài ra, theo suy nghĩ của tôi, Neymar sẽ là tài năng thay thế 2 người họ. Neymar là 1 cầu thủ có đẳng cấp tiệm cận Ronaldo và Messi nhất."

Lữ Phong | 12:44 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục