Tổng hợp chuyển nhượng 02/08: Di Maria khám sức khỏe ở PSG, Dzeko đến AS Roma

21:24 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Di Maria khám sức khỏe ở PSG, Dzeko đến AS Roma, Real có cơ hội chiêu mộ Morata,... là những tin chuyển nhượng chính ngày 02/08

Di Maria khám sức khỏe ở PSG: Hôm nay, Angel Di Maria sẽ tới Doha, Qatar kiểm tra y tế để gia nhập Paris Saint-Germain. Man United sẽ chỉ thu 44 triệu bảng trong thương vụ này.

M.U bị phá đám  bị Otamendi: Báo chí Đức đưa tin, Bayern Munich cũng muốn có trung vệ mục tiêu của Manchster United, Nicolas Otamendi của Valencia.

PSG muốn máy quét của Real Madrid: Tờ Le Parisien của Pháp cho biết Paris Saint Germain đang để mắt đến tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid nhằm thay thế cho sự ra đi của Thiago Motta.

Dortmund quyết không bán Sven Bender cho Tottenham: HLV trưởng Borussia Dortmund Thomas Tuchel khẳng định sẽ không để tiền vệ Sven Bender dễ dàng ra đi.

Real có cơ hội chiêu mộ Morata: Theo những thông tin từ AS, Real Madrid đang nhân cơ hội mối bất hòa giữa Alvaro Morata và HLV Max Allegri để đón tiền đạo này trở lại Tây Ban Nha.

Michu thê thảm đến độ Swansea phải đuổi khéo: Michu từng là người hùng tại sân Liberty, nhưng hiện tại, Swansea đang muốn thanh lí tiền đạo người Tây Ban Nha càng nhanh càng tốt.

Lộ bến đỗ mới của Rafael: Hậu vệ cánh Rafael của Man United sẽ chuyển tới Pháp thi đấu cho Lyon, thay vì Thổ Nhĩ Kỳ, theo báo L'Equipe.

Bán Di Maria, M.U quay lại theo Gareth Bale: Tờ Sunday Express khẳng định Quỷ đỏ sẵn sàng phá kỷ lục thế giới, bạo chi hơn 86 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả Bale.

Soldado gần đặt chân tới Villarreal: Báo AS cho biết Villarreal nhiều khả năng có chữ ký của tiền đạo Roberto Soldado trong tuần tới.

Man City và AS Roma chuẩn bị chốt giá vụ Dzeko: Theo những thông tin từ Gazzetta dello Sport, vụ chuyển nhượng của Edin Dzeko đã chuẩn bị đi đến hồi kết. Man City quyết định để anh đến AS Roma với mức giá 22 triệu euro.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục