Dortmund CHÍNH THỨC có người thay Gundogan

07:12 Thứ hai 25/05/2015

Tối qua, Dortmund đã chính thức có được tiền vệ Gonzalo Castro từ Bayer Leverkusen. Castro được xem là người thay thế trực tiếp cho Ilkay Gundogan, cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè này.

Theo các báo cáo từ Đức, Dortmund đã đồng ý bỏ ra 12 triệu euro để phá hợp đồng giữa Castro và Leverkusen. Tiền vệ 27 tuổi này ký hợp đồng 4 năm với đội bóng áo vàng-đen và anh thừa nhận muốn có một bước tiến mới trong sự nghiệp tại sân Signal Iduna Park.

Castro nói: “Tôi muốn có một động lực mới cho sự nghiệp nhưng đây không phải quyết định dễ dàng. Tôi đã có những năm rất tuyệt vời tại Leverkusen và CLB này sẽ mãi mãi ở trong trái tim tôi.”

Trước khi đồng ý gia nhập Dortmund, Castro chỉ còn 1 năm hợp đồng với Leverkusen. Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc tin rằng tiền vệ này là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của ông.

“Chúng tôi rất vui mừng với bản hợp đồng này.” Zorc cho biết: “Ở Gonzalo Castro, chúng tôi có một tiền vệ giàu kinh nghiệm, giàu kỹ thuật và có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau.”

Castro bắt đầu có suất đá chính ở Leverkusen từ năm 2005. Tính đến nay, anh đã có 285 trận ở Bundesliga và ghi được 21 bàn thắng. Vị trí sở trường của Castro là tiền vệ trung tâm. Chính vì vậy, người ta coi anh là sự thay thế trực tiếp cho Gundogan, người đã từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund và sẽ ra đi trong mùa hè này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục