Man Utd ra giá 30 triệu bảng cho Felipe Anderson

16:34 Thứ bảy 11/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Metro, Lazio đã được Manchester United đề nghị mức giá 30 triệu bảng để nhượng lại Felipe Anderson.

Man Utd ra giá 30 triệu bảng cho Felipe Anderson

Felipe Anderson năm nay 21 tuổi, và anh đang là một trong những tài năng trẻ đang chơi rất 'lên chân' trong màu áo của Lazio trong thời gian qua và góp công không nhỏ đưa đội bóng thủ đô vươn lên vị trí thứ 3 tại Serie A.

Theo thống kê, chỉ mới ra sân được 23 trận mùa này, nhưng Felipe Anderson đã có được tới 10 bàn và 6 đường chuyền để các đồng đội lập công, trong đó có tới 8 lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Bên cạnh đó điểm mạnh của Felipe Anderson đó chính là việc anh có thể đá ở tất cả các vị trí nơi hàng tiền vệ, từ một cầu thủ cầm trịch khu trung tuyến, đến cả việc chạy cánh, thậm chí khi cần có thể được đẩy lên đá như một tiền đạo.

Với những gì đã thể hiện, Felipe Anderson hiện đang rơi vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng tại Anh, và một trong số đó chính là Man Utd.

Theo những ghi nhận từ trang Metro, thì vừa qua để có thể giành chút lợi thế trước những Liverpool, Arsenal,... BLĐ Man Utd cũng đã quyết định nâng mức giá hỏi mua cầu thủ người Brazil lên thành 30 triệu bảng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục