Atletico Madrid nhắm sao trẻ Malaga thay thế Koke

22:29 Thứ tư 04/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cầu thủ chạy cánh phải Samu Castillejo của Malaga đang được Atletico Madrid theo sát.

Samu sẽ thay Koke bên cánh phải của Atletico?

Báo chí Tây Ban Nha hôm nay đưa tin, Atletico Madrid đang có động thái thăm dò cầu thủ tấn công 20 tuổi là Samuel ‘Samu’ Castillejo của Malaga. Với việc thường xuyên ra sân đá chính tại La Liga mùa này, Samu đang nổi lên là một ngôi sao Tây Ban Nha hứa hẹn trong tương lai.

Dù hợp đồng của Samu còn hạn đến hè 2018, nhưng phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này chỉ dừng ở mức 20 triệu euro, không phải vấn đề quá lớn với các đội bóng hàng đầu như Atletico.

Kế hoạch xúc tiến mua Samu được HLV Simeone và GĐTT Caminero xem là lý tưởng để thay thế vào vị trí của Koke. Tất nhiên, đội chủ sân Calderon không có ý định bán đi ngôi sao của mình, Koke được “quy hoạch” sẽ đá tiền vệ trung tâm trong tương lai nên nhà ĐKVĐ La Liga cần một cầu thủ tấn công mới bên hành lang phải.

Samu đã có 23 lần ra sân mùa này cho Malaga chỉ sau ít tháng được đôn lên từ đội B. Phong độ của cầu thủ trẻ 20 tuổi không chỉ thu hút sự chú ý từ Atletico mà ngay cả Valencia cũng đã cử tuyển trạch theo dõi. Malaga giờ không còn được đại gia dầu mỏ chống lưng nên khả năng bị rút ruột vào mùa hè cũng là dễ hiểu.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục