Mancini không chắc Inter có nên bán Mauro Icardi hay không

08:16 Chủ nhật 01/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Roberto Mancini thừa nhận ông không chắc chắn Inter Milan có muốn bán Mauro Icardi để lấy tiền mua về thêm 2 hoặc 3 cầu thủ nữa hay không.    

Những nguồn tin từ Ý cho hay Inter Milan có thể sẽ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA. Điều đó buộc họ phải bán đi tiền đạo người Argentina và thủ thành Samir Handanovic để có tiền xoay sở.

Icardi được Chelsea cũng như một vài đội bóng lớn khác liên hệ chuyển đến Premier League thi đấu trong những tuần gần đây. Thành tích ghi bàn của cầu thủ này là khá đáng nể với 19 bàn thắng sau 33 trận ra sân.

Inter vẫn chưa quyết định có bán Icardi hay không

HLV Mancini cho biết: “Chúng tôi sẽ xem xét những gì xảy ra trên thị trường chuyển nhượng. Nếu bạn có một tiền đạo ghi 20 bàn trong một năm thì khi đó bạn không muốn mất anh ta, nhưng nếu bạn bán anh ta, khi đó bạn có tiền để mua khoảng 2 hoặc 3 cầu thủ nhằm cải thiện lối chơi tổng thể.

Một đội bóng muốn giành chiến thắng phải có nhiều điểm đặc biệt, những tiền đạo là những cầu thủ định đoạt và không hề dễ dàng để tìm một người có thể ghi bàn thường xuyên.

Trong mọi trường hợp, vẫn còn khá sớm để bàn về điều đó ở mùa giải này.”

Chủ nhật tuần này, đoàn quân của Mancini sẽ đón tiếp Fiorentina trên sân nhà ở vòng 25 Serie A.


Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục