90% Icardi sẽ tới Anh vào mùa Hè này

14:14 Thứ sáu 27/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ trang Mirror, thì nhiều khả năng Inter Milan sẽ buộc phải chia tay Mauro Icardi trong mùa Hè này.

90% Icardi sẽ tới Anh vào mùa Hè này

Với 14 bàn kể từ đầu mùa, Mauro Icardi hiện đang được xem là chân sút tốt nhất của Inter Milan vào thời điểm hiện tại.

Cũng chính vì phong độ quá xuất sắc trong thời gian qua, rất nhiều nguồn tin cho biết tiền đạo người Argentina đang nhận được sự qua tâm rất lớn từ phía các đội bóng nước Anh, trong đó Chelsea và Man Utd là hai đội bóng đang dẫn đầu trong cuộc đua này với lời đề nghị lên tới 40 triệu euro.

Theo những ghi nhận từ trang Mirror, Mauro Icardi chỉ chấp nhận ở lại cống hiến cho Inter trong mùa giải năm sau, nếu như đội bóng này thành công trong việc giành một suất tham dự Champions League.

Với điều kiện này, có lẽ khả năng Inter giữ được chân sút người Italia là không cao, khi mà hiện họ đang kém top 3 Serie A tới 10 điểm, và đó quả thật không phải là một khoảng cách có thể dễ dàng thu hẹp.

Được biết hiện Inter cũng đã có sẵn kế hoạch thay thế Icardi, đó chính là Paulo Dybala, tiền đạo đang chơi rất ấn tượng trong mùa áo của Palermo, người cũng đã ghi được 13 bàn thắng kể từ đầu mùa.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục