Arturo Vidal tha thiết đến Man United

18:13 Thứ năm 19/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin từ Calciomercato.com cho biết Arturo Vidal đang rất muốn rời Juventus để đến thi đấu cho Man United.

Arturo Vidal năm nay 27 tuổi, từng được biết đến như một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Tuyển thủ người Chile có khả năng công thủ toàn diện và được Man United theo đuổi suốt thời gian qua.

Mùa này, Vidal đã ghi được 6 bàn thắng, cung cấp 2 đường chuyền thành bàn cho Juve sau 23 trận. Dù vậy, anh không phải là ưu tiên hàng đầu nơi hàng tiền vệ mà HLV Max Allegri ưng ý.

Arturo Vidal đã ngỏ ý muốn ra đi tìm thử thách mới, với Man United là điểm đến rất hứa hẹn. Vidal cũng chờ đợi đội chủ sân Old Trafford sẽ đưa ra lời đề nghị khiến Juve không thể từ chối được.

Quỷ đỏ thành Manchester của HLV Louis van Gaal hiện đang rất cần một mẫu tiền vệ như Vidal. Mới đây, chính vị chiến lược gia người Hà Lan công khai khẳng định ông sẽ chiêu mộ một tiền vệ trung tâm trong mùa hè tới. Khi mà thương vụ Kevin Strootman quá rủi ro vì tiền sử chấn thương của ngôi sao người Hà Lan, Vidal sẽ là ưu tiên hàng đầu của Man United.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục