NÓNG: Người 'chiếm chỗ' Fabregas đồng ý đến Arsenal

18:32 Chủ nhật 01/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Theo nguồn tin mật từ tờ L'Equipe tiền vệ Morgan Schneiderlin đã đồng ý gia nhập Arsenal vào mùa Hè tới.

Cầu thủ người Pháp nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng lớn kể từ đầu mùa giải. Một số tin đồn gần đây xuất hiện cho biết Manchester United, Liverpool và Tottenham Hotspur đều muốn có chữ ký của Schneiderlin trong tháng Giêng.

Schneiderlin sẽ gia nhập Arsenal vào mùa Hè tới

Tuy nhiên, Arsenal đã nhanh chân hơn tất cả. Tờ L'Equipe khẳng định cầu thủ 25 tuổi đã có một thỏa thuận cá nhân với “Pháo thủ” và sẽ khăn gói đến Emirates vào mùa Hè tới.

HLV Arsene Wenger được cho là đã cố gắng chiêu mộ Schneiderlin hồi đầu mùa này nhưng Southampton ngăn chặn mọi sự tiếp cận của Arsenal sau khi đã bán đi một số trụ cột như Rickie Lambert, Adam Lallana và Dejan Lovren.

Năm nay 25 tuổi, Schneiderlin đang có phong độ khá tốt khi được ra sân 13 trận kể từ tháng 8 năm ngoái. Kết thúc giai đoạn lượt đi, anh được người hâm mộ bầu vào đội hình tiêu biểu của Premier League, "chiếm chỗ" Cesc Fabregas của Chelsea.

Tối Chủ nhật, Schneiderlin cùng The Saints sẽ đón tiếp Swansea City trên sân nhà với nỗ lực lấy lại vị trí thứ ba đang rơi vào tay Manchester United hôm thứ Bảy.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục