Chi 25 triệu bảng, Man United quyết mua Schneiderlin

08:03 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Morgan Schneiderlin trong chiến thắng của Southampton trước Man United ngay tại Old Trafford, HLV Louis van Gaal xác định tiền vệ người Pháp là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của ông trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Morgan Schneiderlin năm nay 26 tuổi, là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu. Anh là mẫu cầu thủ phòng ngự đầy mạnh mẽ, có khả năng quán xuyến tuyến giữa tốt. Không ai khác, chính Schneiderlin đã được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu Premier League nửa đầu mùa 2014/15.

Tottenham và Arsenal là 2 đội bóng theo sát Morgan Schneiderlin một thời gian dài. Mới đây nhất, Man United cũng gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Southampton.

Mẫu cầu thủ như Schneiderlin hứa hẹn sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho đội hình Quỷ đỏ hiện tại. Bởi thế, HLV Louis van Gaal đã gửi yêu cầu lên ban lãnh đạo Man United bạo chi để có được Schneiderlin ngay trong mùa đông. Và như thế, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng sẵn sàng quên đi những cái tên đình đám như Kevin Strootman, Arturo Vidal.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục