Điểm tin chuyển nhượng trưa 21/08: Di Maria dọn đồ đến MU?

11:53 Thứ năm 21/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Man Utd đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Di Maria với hy vọng có thể hoàn tất trong vòng 48 giờ tới, Liverpool sẽ bỏ ra 65 triệu euro để có Falcao,... là những tin đáng chú ý ngày 21/08.


Mundo Deportivo: “Quỷ đỏ” đang đẩy mạnh đàm phán với Real nhằm nhanh chóng có sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi. Dự kiến, Manchester United sẽ chính thức sở hữu Angel Di Maria trong vòng 48 giờ nữa.

RMC: Liverpool đang dự tính chi ra 15 triệu euro chỉ để thuyết phục Monaco cho mượn Falcao trong một mùa giải, trước khi mua đứt vào cuối mùa với mức giá 50 triệu euro.

Express: Juventus đang dự tính ngán đường Tottenham trong việc chiêu mộ ngôi sao của PSV, Memphis Depay.

Voetbal International: Tiền đạo Samuel Eto'o đã từ chối lời đề nghị lời đề nghị từ Ajax để tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Anh và Italia.

BBC: Dù chấp nhận cho Sporting mượn Nani trong mùa giải tới, nhưng lương của tiền vệ người Bồ vẫn do Man Utd chi trả.

Express: Mục tiêu tiếp theo của Man Utd trên TTCN chính là cầu thủ chạy cánh đang chơi cho Benfica, Nicolas Gaitan.

L'Equipe: Dù xuất phát muộn hơn, nhưng Bayern được tin là đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với trung vệ Benatia.

L'Equipe: AS Roma đang nhắm đến Matija Nastasic, hậu vệ đã được Man City rao bán nhằm đề phòng trường hợp không thể giữ được Benatia.

Caughtoffside: Tottenham đang dự tính bỏ ra 24 triệu bảng để thuyết phục Man Utd nhượng lại hai hàng 'thừa' là Javier Hernandez và Marouane Fellaini.

Daily Mail: Trước việc Petr Cech không còn lại cảm thấy hạnh phúc tại Chelsea, PSG và Monaco đã sẵn sàng cử người sang đàm phán với đội bóng nước Anh.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục