Thành London phát cuồng vì Griezmann

19:33 Thứ năm 24/07/2014

Hai CLB thành London là Tottenham và Arsenal đều đang cạnh tranh quyết liệt trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo trẻ Griezmann.

Trong thời gian qua, Griezmann luôn được xem là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Không dưới 1 lần, HLV Wenger thổ lộ nguyện vọng muốn đưa cầu thủ tài năng này cập bến Emirates.

Griezmann được 2 CLB thành London quan tâm

Tuy nhiên, giờ đây, họ đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Tottenham. Theo tờ Independent, Spurs đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng tới Real Sociedad về thương vụ này.

Bất chấp việc đội bóng xứ Basque đã lên tiếng từ chối nhưng “Gà trống” đã khẳng định sẽ quay trở lại với lời đề nghị cao hơn.

Theo báo giới Tây Ban Nha, mức phí giải phóng hợp đồng của Griezmann ở Real Sociedad vào khoảng 25 triệu bảng, số tiền không quá đắt nếu so với tài năng của cầu thủ trẻ đầy triển vọng này.

Trong thời gian tới, giới một điệu sẽ được chứng kiến sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt của hai CLB thành London. Ở “chợ Hè” năm nay, Premier League đang đón khá nhiều “bom tấn” và rất có thể, Griezmann sẽ là bản hợp đồng đáng giá tiếp theo cập bến xứ Sương mù.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục