Tottenham bất ngờ vượt mặt Chelsea, Liverpool trong vụ Griezmann

09:40 Thứ ba 22/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ Telegraph, Tottenham sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng theo yêu cầu của Real Sociedad để giành lấy chữ ký của Antoine Griezmann.


Kể từ khi Gareth Bale ra đi, cánh trái của Tottenham vẫn chưa thể tìm được một người thay thế xứng đáng, và đó là lý do vì sao hiện họ đang rất quyết tâm giành lấy chữ ký của Antoine Griezmann.

Dù hiện tại đang phải đối mặt với sự cạnh tranh rất quyết liệt từ những đội bóng khác như Liverpool hay Chelsea, nhưng theo truyền thông tại Anh, đội chủ sân White Hart Lane vẫn tỏ ra vô cùng tự tin trước việc giành lấy sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

Cụ thể theo những thông tin vừa được chia sẻ trên Telegraph, trong lúc Liverpool và Chelsea vẫn tỏ ra khá lưỡng lự, thì Tottenham đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Griezmann với Real Sociedad, khi chấp nhận mức giá 25 triệu bảng.

Tuy nhiên theo truyền thông nước Pháp, sau khi bán James Rodriguez cho Real Madrid, nhiều khả năng Monaco sẽ sớm nhảy vào cuộc đua này với mức giá 30 triệu bảng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục