U19 Thái Lan thách đấu U19 Việt Nam sau trận thua

10:57 Thứ năm 21/08/2014

HLV Sasom Pobprasert cho biết U19 Việt Nam sẽ không thể đánh bại U19 Thái Lan nếu hai đội gặp nhau tại VCK U19 châu Á khi họ có được đội hình ưu tú nhất.

Ở trận bán kết giải U22 ĐNA diễn ra hôm qua, U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Thái Lan 1-0 rất thuyết phục. Lối đá rắn và có phần thô bạo của U19 Thái Lan chỉ khiến họ chịu thiệt với tấm thẻ đỏ của đội trưởng Samphaodi ở phút 51.

Tuy nhiên, HLV Sasom Pobprasert cho rằng, việc đội hình U19 Thái Lan không có chiều sâu là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến thất bại. Trong trận bán kết, U19 Thái Lan không có sự phục vụ của Nopphon Phankam, Patipan vì thẻ phạt cũng như Anusit và Santipharp vì bận việc cá nhân và chấn thương. Họ chỉ có đúng 3 cầu thủ dự bị khi gặp U19 Việt Nam.

Một pha vào bóng bằng cả 2 chân nguy hiểm của cầu thủ U19 Thái Lan. Cả trận họ nhận 3 thẻ vàng 2 thẻ đỏ trong khi U19 Việt Nam chỉ nhận 1 thẻ vàng.

“Trận đấu này tôi gần như không có sự thay thế, chỉ có 11 cầu thủ. Chúng tôi đã cố gắng làm mọi thứ để có được bàn thắng trong 10 phút đầu tiên nhưng không thành. Tôi tự hào về các cầu thủ. Chúng tôi không thể chơi tốt trong mọi trận đấu trong khi U19 Việt Nam là đội bóng mạnh”, Sasom Pobprasert cho biết trên Brunei Times.

HLV của U19 Thái Lan cũng nhấn mạnh rằng kết quả này không quá quan trọng khi đội vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho VCK U19 châu Á diễn ra vào tháng 10 tới. “Chúng tôi còn chừng 10 cầu thủ không được CLB chủ quản cho đến đây thi đấu. Màn trình diễn của các học trò tại giải đã vượt qua sự kỳ vọng của tôi. Nếu tôi có đầy đủ cầu thủ như mong muốn trong tháng 10 tới, Việt Nam không thể đánh bại chúng tôi”, Pobprasert tiếp lời.

Trong khi đó, HLV Graechen cho biết trên Brunei Times: “Tôi rất hạnh phúc. U19 Thái Lan đã gây cho chúng tôi nhiều khó khăn trong 15 phút đầu tiên khi họ giành được nhiều bóng hơn nhưng chúng tôi đã điều chỉnh để kiểm soát lối chơi và ghi bàn. Bàn thắng có thể việt vị nhưng đó mới là bóng đá. Chúng tôi thiếu may mắn khi không thể ghi thêm bàn thắng”.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục