Real Madrid sang Trung Quốc: Em nhỏ mascot chỉ 'mê' Ronaldo

01:27 Thứ ba 28/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một tình huống hiếm có trong lịch sử làng túc cầu khi có tới 6 cô, cậu bé mascot 'quấn quýt' bên cạnh Cristiano Ronaldo.    

Ronaldo được dàn Mascot hộ tống. Ảnh internet.

Mascot không chỉ là linh vật của CLB mà còn để nói về những em nhỏ được các cầu thủ dắt tay ra sân trước mỗi trận đấu. Đây đã trở thành truyền thống của nhiều giải đấu lớn trên thế giới.

Trận giao hữu giữa Real Madrid với Inter Milan tại Trung Quốc cũng không phải ngoại lệ. Mỗi cầu thủ hai bên đều  nắm tay các cô, cậu bé bước ra sân làm thủ tục trước khi trận đấu bắt đầu.

Tuy nhiên, đến lúc này tình huống khá dễ thương đã xảy ra khi có đến 6 em nhỏ được chọn làm mascot quây quần bên mỗi Cristiano Ronaldo, để lại những đồng đội của anh tại Real như Isco hay Toni Kroos đứng bơ vơ.

Khung cảnh hơi lộn xộn và ngây ngô nhưng phần nào phản ánh sức hút của siêu sao người Bồ Đào Nha trước NHM đất nước Trung Quốc.

Còn nhớ, khi dàn sao Real Madrid vừa tới Trung Quốc, rất nhiều CĐV ở quốc gia này chỉ chăm chăm mỗi mình Ronaldo, bỏ qua sự hiện diện của những cái tên đình đám khác như James Rodriguez hay Sergio Ramos.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục