Copa America chia tay "Hoa hậu World Cup" Larissa Riquelme

15:12 Thứ ba 02/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giải Copa America 2015 diễn ra ở Chile sắp tới sẽ mất đi một nữ cổ động viên hết sức nóng bỏng trên khán đài. Đó là Larissa Riquelme.

Larissa Riquelme sẽ không tới Copa America. Ảnh: Internet.

Larissa Riquelme từng được truyền thông phong là 'Hoa hậu World Cup' nhờ màn khoe ngực với chiếc điện thoại kẹp giữa hai rãnh vòng 1 đầy đặn tại World Cup 2010 ở Nam Phi. Mỗi lần Larissa Riquelme xuất hiện trên khán đài, một không khí sôi động luôn xuất hiện vì sự cuồng nhiệt của người đẹp.

Nhưng tại Copa America 2015 diễn ra ở Chile, Larissa Riquelme nhiều khả năng không thể góp mặt. Lý do vì bạn trai Jonathan Fabbro bị loại khỏi thành phần chính thức của tuyển Paraguay tham dự giải. Sự kiện này cũng tạo ra sự chú ý trên mạng xã hội khi nhiều người gọi Larissa là "bà goá của Copa America".

Tuy nhiên, Larissa cũng không phải dạng vừa. Cô lên tiếng chỉ trích huấn luyện viên Ramón Díaz của Paraguay vì không triệu tập bạn trai vào đội nhà. Dù vậy, chân dài đình đám này vẫn giữ một tình yêu và trung thành với Paraguay. Cô cho biết sẽ luôn ủng hộ đội nhà, dù ở bất kỳ nơi đâu.

Tuy nhiên, người hâm mộ lại rất tiếc nuối khi khán đài thiếu vắng Larissa Riquelme. Đó là bởi cô nàng luôn biết cách tạo ra sự chú ý với màn khoe da thịt bằng cách vận trên người những bộ cánh đầy khiêu gợi. Ngoài ra, Larissa thường có lời hứa táo tạo bạo như treo thưởng cho đội nhà nếu vô địch bằng các màn thoát y hấp dẫn.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục