Cặp đôi 9X dời ngày cưới vì trùng lịch thi đấu của SLNA

13:14 Chủ nhật 19/04/2015

Là những cổ động viên bóng đá trung thành của SLNA, Trọng Mạnh và Phương Thảo quyết định dời ngày cưới sắp đến gần để đi cổ vũ đội nhà.

Ngày 17/4, fanpage CĐV SLNA đăng tải thông tin về cặp đôi bất ngờ thay đổi ngày cưới vì trùng với lịch thi đấu giữa Đồng Tháp - SLNA (vòng 10). Tình yêu dành cho đội bóng xứ Nghệ của đôi trẻ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hình ảnh của cả hai cũng được các diễn đàn chia sẻ lại.

Đó là câu chuyện của Nguyễn Trọng Mạnh (23 tuổi) và Nguyễn Phương Thảo (22 tuổi) cùng quê Nghệ An, hiện sống tại Bình Dương.

Trọng Mạnh và Phương Thảo trong màu áo SLNA.

Được sự chấp thuận hai bên gia đình, cặp đôi lên kế hoạch tổ chức lễ cưới ngày 19/4. Mọi thứ họ đã chuẩn bị sẵn sàng từ đặt bàn nhà hàng đến in thiệp mời. Tuy nhiên, gần đến ngày vui trọng đại, cả hai quyết định hỏi ý kiến gia đình và thống nhất dời ngày cưới, với lý do họ muốn dự khán trận Đồng Tháp - SLNA.

Năm 2010, Trọng Mạnh vào Bình Dương học tập. Anh và bạn gái yêu nhau nhờ CĐV SLNA kết nối. "Tôi là hội trưởng, còn người yêu là thư ký của FC cổ động viên SLNA. Nên trên thiệp cưới, hai tôi in logo đội bóng SLNA là một điều thực tế và muốn mọi người biết rằng cả hai là những fan trung thành", Mạnh chia sẻ.

Thiệp cưới được in logo SLNA.

Chàng trai xứ Nghệ là người thường tổ chức các hoạt động của fc SLNA tại Bình Dương, nếu ngày cưới diễn ra thì sẽ không ai quản lý mọi người đi Đồng Tháp cổ vũ đội nhà.

"Hơn nữa, bạn bè và anh em khu vực phía nam đều là những fan ruột cũng như đứng đầu các fc nên tôi không muốn làm khó họ.

Khi lễ cưới vẫn thực hiện như dự định thì đồng nghĩa với bên tình và nghĩa. Mọi người sẽ bỏ lỡ cơ hội đi cổ vũ đội bóng SLNA. Vì vậy, để vẹn đôi đường chúng tôi quyết định dời ngày cưới", Mạnh bày tỏ.

Anh cũng cho biết, đa số khách mời trong lễ cưới là cổ động viên SLNA, nên tất cả đều hài lòng và ủng hộ quyết định này. Cặp đôi Trọng Mạnh và Phương Thảo sẽ dời hôn lễ sang ngày 26/4.

Trọng Mạnh là một trong những cổ động viên "máu lửa" của đội bóng SLNA.
Phan Trai Úc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục