Hết thời quảng cáo, bạn gái Casillas làm nữ doanh nhân

11:56 Thứ bảy 28/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cô bạn gái Sara Carbonero của thủ môn nổi tiếng Iker Casillas cho thấy bản thân rất biết cách thức thời trong kinh doanh.

Cô bạn gái Sara Carbonero của thủ môn nổi tiếng Iker Casillas

Thời gian gần đây, sự nghiệp của Sara Carbonero gặp nhiều khó khăn. Theo đó, các doanh nghiệp "nghỉ chơi" người đẹp khi từ chối gia hạn hợp đồng quảng cáo. Lý do vì họ muốn trao cơ hội cho các chân dài khác trẻ, đẹp và ăn mặc phóng khoáng hơn Sara Carbonero khi không ngại khoe đường cong trên cơ thể.

Về phần nàng WAGs nổi tiếng này, cô vừa sinh con nên thân hình không còn hấp dẫn. Ngoài ra, việc có em bé cũng khiến Sara xuống sắc, đồng thời cô cũng rất nhạy cảm mỗi khi được yêu cầu chụp ảnh mát mẻ. Cạnh đó, có ý kiến cho rằng việc bạn trai Iker Casillas đang nhận nhiều lời chỉ trích gần đây cũng khiến tên tuổi Sara bị ảnh hưởng.

Khi sự nghiệp trong ngành quảng cáo đã hết đất dụng võ, Sara Carbonero bắt tay vào công việc mới khi lấn sân sang kinh doanh. Tờ Vanitatis cho biết nữ phóng viên này bắt tay với người bạn thân Isabel Jiménez để vận hành một công ty bán hàng trực tuyến có tên "Slow Love". Vào ngày 17 tháng 2 qua, cả hai đã khai trương công ty.

Được biết, lĩnh vực mới được Sara kinh doanh gồm nhiều mặt hàng đa dạng. Theo đó, người mua có thể tìm thấy những thứ họ cần trong cuộc sống như các dịch vụ, du lịch, bất động sản, đồ thể thao, thời trang... thông qua công ty bán hàng trực tuyến Slow Love. Nói cách khác, đây giống như cửa hàng trung gian đáp ứng những nhu cầu của người mua.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục