Xác nhận C.Ronaldo chia tay Irina Shayk

11:48 Chủ nhật 18/01/2015

Đích thân người đại diện của Irina Shayk đã xác nhận rằng thân chủ của mình và “siêu sao” CR7 đã “đường ai nấy đi”.

Trong những ngày qua, dư luận đã xôn xao về chuyện tình tan vỡ giữa C.Ronaldo và Irina Shayk. Mọi chuyện xuất phát từ việc người mẫu xứ Bạch Dương đã không tới dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2014, mà CR7 đã được vinh danh. Kế theo đó, Irina Shayk đã “bỏ theo dõi” C.Ronaldo trên trang Twitter.

Cách đây vài ngày, phát biểu trước báo giới, người đại diện của Irina Shayk chỉ lên tiếng giải thích ngắn gọn lý do vắng mặt của thân chủ của mình. Ông nói: “Irina Shayk không thể tới dự lễ trao giải Quả bóng vàng vì bận diễn. Tôi chỉ có thể tiết lộ như vậy”.

Tuy nhiên, tới hôm qua, ông đã chính thức khẳng định Irina Shayk và C.Ronaldo đã “đường ai nấy đi”. Trên tờ Page Six, ông nói: “Chúng tôi khẳng định rằng Irina Shayk đã chia tay C.Ronaldo”.

Theo báo giới Bồ Đào Nha, mối quan hệ rạn nứt giữa Irina Shayk và mẹ của C.Ronaldo, bà Dolores là lý do khiến chuyện tình này tan vỡ. Mới nhất, người mẫu này đã từ chối về tham dự sinh nhận lần thứ 60 của bà.

Dù vậy, người đại diện của cô đã phủ nhận thông tin này. Ông nói thêm: “Irina Shayk khá gần gũi với gia đình C.Ronaldo trong thời gian yêu nhau. Bất kỳ tin đồn nào cho rằng Irina Shayk có mối quan hệ tiêu cực với gia đình CR7 là hoàn toàn sai, đó không phải là nguyên nhân đổ vỡ”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục