HAGL được trang bị phòng thay đồ tiêu chuẩn 5 sao

12:50 Thứ bảy 20/12/2014

Nhằm giúp Công Phượng cùng các đồng đội có được điều kiện thi đấu tốt nhất, ban lãnh đạo HAGL đã quyết định làm lại phòng thay đồ, hiện đại không kém sân Emirates của Arsenal.

Hiện tại, phòng thay đồ cũ của HAGL nằm ngay dưới khán đài A. Tuy nhiên, nó rất nhỏ, hẹp, ít tiện nghi lại nằm ngay sát lối đi nên không thuận tiện cho quá trình chuẩn bị thi đấu cũng như phục hồi của các cầu thủ. Tại giải tứ hùng Gia Lai vừa qua, rất đông khán giả đã tập trung ngay chỗ phòng thay đồ của các cầu thủ sau mỗi trận đấu khiến HLV Guillaume Graechen không hài lòng.

Phối cảnh phòng thay đồ của HAGL mùa giải 2015. Các cầu thủ có thể để toàn bộ dụng cụ thi đấu tại đây. Ảnh: Trần Minh.

Để thay đổi điều này, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định sửa sang lại phòng thay đồ như mô hình sân Emirates của Arsenal. Theo đó mỗi cầu thủ sẽ có một khoang riêng, với giá treo áo và hộc để giày riêng. Phòng thay đồ cũng có chỗ ngồi hướng vào nhau, giúp các cầu thủ và HLV dễ dàng trao đổi chiến thuật trước, trong và sau trận đấu.

Ngoài ra, phòng thay đồ của HAGL còn được trang bị bồn tắm nước lạnh để các cầu thủ có thể hồi phục sau trận đấu. HLV Guillaume Graechen vẫn hay cho các cầu thủ dùng liệu pháp này trong thời gian dẫn dắt đội U19 Việt Nam. Ngoài ra, việc ngâm người vào đá lạnh còn có thể giúp các cầu thủ hạn chế được khả năng chấn thương.

Phòng thay đồ của HAGL không khác mấy so với phòng thay đồ của Arsenal.

Việc làm lại phòng thay đồ chỉ là một phần trong kế hoạch sửa sang lại sân Pleiku để chuẩn bị cho V.League 2015. Ông Trần Văn Minh, Phó giám đốc điều hành công ty cổ phần thể thao HAGL cho biết: “Chúng tôi sẽ lắp bảng điện tử, sơn lại ghế ngồi, chăm sóc mặt cỏ, làm lại nhà vệ sinh cũng như nâng cấp hệ thống chiếu sáng từ 600 lux lên 1.200 lux… Mọi việc sẽ được hoàn thành trước ngày 31/12 tới”.

Cũng liên quan đến HAGL, ông Minh cho biết thêm hiện tại đội đã bán được 500 vé mùa, thu về 500 triệu đồng. Được biết, HAGL kỳ vọng sẽ bán hết 1.000 vé xem cả mùa ở khu vực khán đài A1, nếu khán giả còn có nhu cầu đội sẽ có kế hoạch mở bán thêm.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục