Mỹ nhân 'Cướp biển Caribbean' mê... "Búa tạ" West Ham

11:55 Thứ bảy 22/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Người đẹp Keira Knightley, nữ diễn viên trong phim 'Cướp biển Caribbean', tiết lộ bản thân là fan cuồng của đội bóng... West Ham tại giải Premier League.

Chính Keira Knightley trong lúc tham dự talk-show do Seth Meyers dẫn chương trình đã thổ lộ tình yêu bóng đá với West Ham. Theo đó, cô nàng cho biết mình là một fan cuồng của đội bóng thành London từ rất lâu và cũng thường xuyên theo dõi các trận đấu của West Ham.

Người đẹp Keira Knightley - Ảnh: Internet

Được biết, Keira Knightley những lúc không đóng phim còn tới sân Upton Park để cổ vũ đội bóng yêu thích. Ngoài ra, người đẹp cũng cố gắng sắp xếp thời gian để đến quán bar ở Santa Monica (Mỹ) để tận hưởng những giây phút cuồng nhiệt cùng đội bóng West Ham.

Trong một thống kê mới đây, West Ham kỳ thực đón toàn fan khủng khi có nhiều tên tuổi nổi tiếng rất thích đội bóng này. Bên cạnh Keira Knightley, họ còn chào đón đội quân cổ vũ gồm Tổng thống Mỹ Barack Obama, nam diễn viên Russell Brand, Ray Winstone, James Corden, tay đấm boxing Lennox Lewis, đạo diễn Alfred Hitchcock hay nam tài tử Matt Damon...
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục