Huyền thoại bóng đá Anh bị đuổi khỏi nhà và nhập viện vì xỉn rượu

00:08 Thứ bảy 23/08/2014

Huyền thoại bóng đá Anh bị đuổi khỏi ngôi nhà đang thuê vì thường xuyên uống rượu và gây ồn.

Theo tờ Daily Mirror, hôm thứ ba vừa qua, Paul Gascoigne vừa được đưa tới bệnh viện Poole ở Dorset sau khi cảnh sát nhận được thông thông báo cựu tuyển thủ Anh nằm bất tỉnh bên ngoài căn hộ của mình. Những người hàng xóm của Gascoigne nhận định cựu danh thủ 47 tuổi đã uống quá say bởi trên tay ông là vỏ một chai vodka.

Gascoigne từng nhiều lần cố cai rượu nhưng không thành công. Ảnh: FF.

Theo giới thạo tin, Gascoigne đang phải tìm một nơi ở mới sau khi bị chủ nhà đuổi khỏi ngôi nhà đang thuê ở Dorset. Trong thời gian vừa qua, cựu danh thủ Anh liên tục uống rượu, gây ồn khiến hàng xóm khó chịu.

"Thật buồn nhưng thực tế là Paul đã uống rượu trong suốt nhiều tuần qua và gây ra những chuyện không hay. Đây là đỉnh điểm của sự chịu đựng. Ông ấy phải tự tìm một nơi khác để ở. Chủ nhà cho ông ấy 10 ngày để dọn khỏi nhà. Điều này khiến ông ấy càng bị áp lực và uống rượu nhiều hơn", một người bạn của Gascoigne trả lời tờ Daily Mirror.

Sau khi được chăm sóc ở bệnh viện, Gascoigne đã tỉnh táo trở lại. Cựu tiền vệ Newcastle và người đại diện của mình từ chối bình luận về sự việc. Trước đó, có thông tin cho rằng Gascoigne đã nhận lời gia nhập CLB Abbey Windows FC ở giải đấu nghiệp dư Sunday Football League được tổ chức tại Bournemouth. Lần cuối cùng Gascoigne thi đấu chuyên nghiệp cách đây đã 10 năm. Khi đó, ông chơi 5 trận cho đội bóng Boston United ở giải League Two của Anh.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục