Siêu mẫu ngực trần văng tục vì bị “gán” với sao trẻ M.U

15:31 Thứ tư 05/03/2014

Charlotte Springer, siêu mẫu ngực trần nổi tiếng nước Anh đã không ngần ngại dùng những ngôn từ tục tĩu trên trang Twitter cá nhân để bày tỏ sự giận dữ với một số tờ báo lá cải xứ Sương mù.

Đã từ lâu cái tên Charlotte Springer không còn xa lạ với đấng mày râu bởi chân dài đình đám này là một trong những siêu mẫu ngực trần có tiếng trên các mặt báo, tạp chí khỏa thân ở Anh.

Charlotte Springer chửi một số tờ báo lá cải Anh trên Twitter

Charlotte Springer cũng rất đam mê thể thao đặc biệt là bóng đá và quần vợt. Siêu mẫu ngực trần thần tượng HLV giàu cá tính Mourinho và CLB ông đang dẫn dắt, Chelsea. Chính vì thế, có thể hiểu vì sao, Springer tỏ ra vô cùng giận dữ khi một số tờ báo lá cải xứ Sương mù tung tin cô đang hẹn hò với tiền vệ trẻ tài năng của M.U, Adnan Januzaj.

Người đẹp siêu vòng 1 đã lên Twitter cá nhân và đăng liền bốn tweet với những ngôn từ tục tĩu để hả giận.

Chửi một số tờ báo lá cải tung tin sai sự thật về mình xong, Charlotte Springer không quên “đãi” mắt người hâm mộ một bức hình bán nude cực kỳ nóng bỏng.

Hình ảnh cực kỳ nóng bỏng của siêu mẫu ngực trần

Hồi cuối tháng 12 năm ngoái, để khích lệ tinh thần các cầu thủ Chelsea và HLV Mourinho, Springer đã cho ra mắt bộ ảnh bikini chụp bên bể bơi vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục