Quân bầu Đức thắng tưng bừng ở giải hạng Nhất

22:28 Thứ bảy 18/04/2015

Chiều 18/4, đội bóng Phú Yên đã có chiến thắng đậm 3-0 ngay trên sân của Đắk Lắk ở vòng 2 giải hạng Nhất quốc gia 2015.

Phú Yên (áo đỏ) là cầu thủ của đội Năng khiếu HAGL. Ngoài ra đội cũng được tăng cường một số cầu thủ từng chơi V.League cho đội 1 HAGL như Thanh Tấn, Tạ Thái Học... Ảnh: Nhật Huy.

Đây là kết quả bất ngờ bởi Đắk Lắk chơi trên sân nhà và có đội hình được đánh giá nhiều kinh nghiệm hơn. Nhưng đội bóng trẻ Phú Yên đã có chiến thuật hợp lý, giành chiến thắng thuyết phục, qua đó leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

HLV Đinh Hồng Vinh của Phú Yên cho biết: “Gặp Đắk Lắk trên sân khách nên chúng tôi chủ trương chơi phòng ngự, phản công. Các cầu thủ đã tuân thủ rất tốt đấu pháp, cộng với việc đối phương bộc lộ nhiều sơ hở nên đội ghi 3 bàn thắng do công của Kiên Quyết, Triệu Việt Hưng và Huỳnh Kim Hùng”.

So với trận đấu đầu tiên gặp Bình Phước, đội bóng miền Trung đã cải thiện đáng kể hiệu quả trong khâu dứt điểm. Các tiền đạo không còn bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt như trước. Khởi đầu ấn tượng, nhưng HLV Đinh Hồng Vinh cho biết lãnh đạo Phú Yên chỉ đặt mục tiêu trụ hạng ở mùa bóng năm nay.

Phú Yên được xem là đội bóng của bầu Đức chơi ở giải hạng nhất. 23/30 cầu thủ đăng ký ở mùa bóng này trưởng thành từ đội Năng khiếu HAGL, từng thi đấu cho đội một HAGL hoặc đội trẻ. Toàn bộ các thành viên ban huấn luyện đều là người của đội bóng phố núi.

Mới đây, đội được tăng cường một số cầu thủ của HAGL như Ksor Úc, A Sân, Văn Quý nhưng phải đến giai đoạn 2 họ mới đủ điều kiện thi đấu.

Ở các trận đấu vào chiều 18/4, TP HCM có chiến thắng 2-1 trước Nam Định. Bình Phước cầm hòa ứng cử viên số một cho chức vô địch Hà Nội 1-1 dù vươn lên dẫn trước từ phút thứ 3. Huế có chiến thắng thứ 2 liên tiếp khi đánh bại Công an Nhân dân 1-0 trên sân khách.

Bảng xếp hạng giải hạng Nhất sau 2 vòng đấu. Ảnh chụp màn hình.
Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục