Abass vui vẻ tha thứ cho Thanh Hào

09:51 Chủ nhật 27/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù gặp chấn thương rất nặng và phải phẫu thuật chân trái, Abass Dieng vẫn không hề tỏ ra tức giận và sẵn sàng tha thứ cho Dương Thanh Hào.

Phút 68 trong trận chung kết Cúp Quốc gia giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội T&T chiều 26/9, Thanh Hào có pha phạm lỗi nguy hiểm từ phía sau với Abass. Đội ngũ bác sĩ mất hơn năm phút sơ cứu trên sân, trước khi xe cứu thương đưa Abass thẳng tới bệnh viện Pháp – Việt (TP. Hồ Chí Minh). Ngay khi biết Abass chấn thương nặng, Thanh Hào ôm mặt khóc nức nở ngay trên sân và bị trọng tài Nguyễn Đức Vũ truất quyền thi đấu.

Abass sẵn sàng tha thứ cho Thanh Hào. Ảnh: Internet.

Sau khi trận đấu kết thúc, Thanh Hào cùng lãnh đạo CLB Hà Nội T&T đã đến bệnh viện hỏi thăm Abass. Tuy bị gãy chân trái nhưng Abass không hề trách mắng Thanh Hào. Ngược lại, tiền đạo B.Bình Dương còn nói chuyện khá vui vẻ với Thanh Hào và sẵn sàng tha thứ cho hành động thô bạo của hậu vệ Hà Nội T&T.

Abass cho rằng chấn thương trên sân cỏ chỉ là tai nạn nghề nghiệp và không cầu thủ nào muốn gây ra tai nạn cho đối phương. Anh cũng tự nhận mình có ham bóng trong tình huống đó. Hiện tại, Abass đang được các bác sĩ bệnh viện Pháp – Việt phẫu thuật nhằm ngăn nguy cơ hoại tử ở chân trái. Anh phải rời xa sân cỏ một thời gian dài để hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục