Thanh Hóa 2-1 HAGL: Trái đắng thứ 10

19:35 Thứ bảy 11/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - HAGL tiếp tục có trận thứ 10 không biết đến mùi chiến thắng sau khi để Thanh Hóa lội ngược dòng thành công.  

HAGL tiếp tục không thắng. Ảnh internet.

Với quyết tâm chấm dứt chuỗi trận thất vọng thời gian qua, HAGL lập tức dồn ép Thanh Hóa ngay từ phút đầu tiên dù phải đá trên sân khách.

Khi các khán giả có mặt trên sân chưa ngồi ấm chỗ, lưới của Thanh Hóa đã rung lên. Xuất phát từ đường chuyền tinh tế của Công Phượng, Minh Vương có cú đá ngay đi vào góc xa khung thành Vĩnh Lợi, mở tỷ số ngay phút thứ 1 của trận đấu.

Liên tiếp sau đó, các cầu thủ HAGL tiếp tục tạo được thế trận tốt và gây sức ép lên khung thành đối thủ. Ngược lại, Thanh Hóa lại tỏ ra nguy hiểm ở những pha chớp thời cơ phản công.

Tưởng như hiệp một sẽ khép lại với kết quả nghiêng về HAGL thì bất ngờ đã xảy ra. Văn Sơn trong một tình huống phòng ngự đã để bóng chạm tay và trọng tài không ngần ngại cho Thanh Hóa hưởng 11m. Omar đã không mắc sai lầm nào ghi bàn thắng gỡ hòa.

Sang hiệp hai, HAGL vẫn là đội cầm bóng tốt hơn tuy nhiên khả năng dứt điểm kém hiệu quả lại một lần nữa khiến đoàn quân của thầy Giôm phải trả giá đắt.

Phút 82, Omar có cú căng ngang giúp Đình Tùng đánh gót hạ gục Minh Nhựt nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Thời gian còn lại là quá ít để đội bóng phố núi có thể tìm được bàn thắng san hòa.

Kết quả chung cuộc, HAGL thua 1-2 trước Thanh Hóa và đây đã là trận đấu thứ 10 liên tiếp không biết đến cảm giác chiến thắng của Công Phượng cùng đồng đội.

Như vậy, sau vòng 15, Thanh Hóa vẫn đang bám sát Bình Dương với 1 điểm ít hơn trong khi đó, HAGL có nguy cơ rơi xuống vị trí áp chót nếu Cần Thơ thu được kết quả thuận lợi trước Than Quảng Ninh.

Đội hình ra sân:


Thanh Hóa: Tô Vĩnh Lợi, Đình Tùng (Xuân Hưng 87’), Tấn Đạt, Cao Sỹ Cường, Văn Tân, Duy Nam (Hữu Dũng  67’), Văn Phong, Thanh Bình (Quốc Phương 46’), Đức Tuấn, Omar, Văn Sáu.
 
HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Đông Triều, Tiến Dũng, Văn Thanh, Thanh Tùng (Thanh Hậu  81’), Xuân Trường, Tuấn Anh (Trần Vũ 72’), Minh Vương, Công Phượng, Moussa.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục