Cựu cầu thủ Arsenal chuẩn bị có lần đầu ra sân sau 17 tháng

23:21 Thứ tư 10/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu cầu thủ Arsenal Abou Diaby có thể ra sân trong một trận đấu chính thức lần đâu tiên sau 17 tháng ngồi chơi xơi nước.

Abou Diaby tập luyện chuẩn bị cho lần đầu tiên ra sân sau 17 tháng. Ảnh: Internet.

Abou Diaby đã không thể ra sân kể từ tháng chín năm 2014 do những chấn thương dai dẳng khi còn ở Arsenal. Tuy vậy cầu thủ 29 tuổi sắp có cơ hội ra sân chính thức lần đầu tiên khi được HLV Michel điền tên vào danh sách đội hình xuất phát trong trận đấu thuộc vòng 1/16 cup Quốc Gia Pháp trước Trelissac.

Lần cuối người ta thấy cựu cầu thủ Arsenal xuất hiện trong một trận đấu chính thức là trong trận thắng 2-1 của Pháo Thủ trước Southampton tại League Cup, nơi mà anh phải rời sân nhường chỗ cho Santi Cazorla phút 67.

HLV trưởng của Marseille Michel nói trên trang chủ CLB: "Chúng tôi sẽ ra sân với một nhóm cầu thủ bao gồm cả Abou Diaby. Anh ấy đã tập luyện cùng cả đội trong vài ngày gần đây và cảm thấy mình đã sẵn sàng. Nó thể hiện sự tự tin của anh ta..."

Tiền vệ người Pháp Abou Diaby gia nhập Marseille sau khi rời Arsenal vào mùa hè vừa qua sau khi HLV Arsene Wenger hết kiên nhẫn với anh.

Cầu thủ người Pháp từng chứng tỏ được những phẩm chất cá nhân ưu việt trong màu áo Arsenal và được so sánh với huyền thoại Patrick Vieira. Tuy nhiên những chấn thương từ nặng đến nhẹ, với tuần suất kinh khủng đã mãi mãi chôn vùi sự nghiệp của Diaby tại Premier League.

Q.Quân | 22:49 10/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục