Vũ Thị Trang chia tay giải vô địch Đài Loan mở rộng 2015 ngay vòng 1

16:40 Thứ tư 15/07/2015

Trước đối thủ là hạt giống số 1 của giải, Vũ Thị Trang đã không thể tạo nên bất ngờ và sớm phải nói lời chia tay với giải vô địch Đài Loan mở rộng 2015 ở ngay vòng đấu đầu tiên.

Ở vòng 1 giải vô địch cầu lông Đài Loan mở rộng, Nguyễn Thị Trang gặp ngay hạt giống số 1 người Thái Lan, Ratchanok Intanon. Trước khi bước vào thi đấu giới chuyên môn trong nước đã khẳng định đây thực sự là thử thách rất khó để cô gái người Bắc Giang có thể tạo nên bất ngờ. Trước đó, trong hai lần đối đầu với Ratchanok Intanon, Vũ Thị Trang cũng đều thất bại với tỷ số 0-2

Vũ Thị Trang không thể tạo nên bất ngờ trước hạt giống số 1 ở giải Đài Loan mở rộng 2015. Ảnh: Internet.

Trong set đấu thứ nhất vòng 1 giải vô địch cầu lông Đài Loan mở rộng 2015 ngày hôm nay, Vũ Thị Trang chỉ có thể rượt đuổi tỷ số với đối thủ ở những điểm số đầu tiên. Sau khi để Vũ Thị Trang cân bằng tỷ số 8-8, Ratchanok Intanon đã khẳng định sự vượt trội của mình ghi liền 6 điểm vươn lên dẫn trước 14-8, từ lúc này tay vợt người Thái Lan đã hoàn toàn kiểm soát thế trận để giành thắng lợi trong set đấu với tỷ số 21-12.

Trong set thi đấu thứ hai, Vũ Thị Trang là người ghi được điểm số đầu tiên, nhưng một lần nữa Ratchanok Intanon cho thấy bản lĩnh vượt trội và ghi liền 5 điểm để vươn lên dẫn trước 5-1. Khi tỷ số là 7-10, Vũ Thị Trang đã để hạt giống số 1 của giải ghi liền 8 điểm vươn lên dẫn trước 18-7. Dù thi đấu rất nỗ lực ở những phút sau đó, nhưng Vũ Thị Trang không thể tạo nên bất ngờ trước tay vợt người Thái Lan và để thua trong set 2 với tỷ số 11-21, nhận thất bại 0-2 sau 32 phút thi đấu.

Sau thất bại ở nội dung đơn nữ, trong buổi chiều nay, Vũ Thị Trang sẽ cùng Nguyễn Thị Sen tham gia thi đấu nội dung đôi nữ gặp hai tay vợt người Nhật Bản, Yuki Fukushima và Sayaka Hirota. Hiện 2 tay vợt người Nhật Bản được đánh giá cao hơn khi hơn Vũ Thị Trang và người đồng đội của mình với khoảng cách 40 bậc trên bảng xếp hạng thế giới.

Trước đó, Nguyễn Tiến Minh cũng phải rất vất vả để lội ngược dòng đánh bại đối thủ người Indonesia, Andre Kurniawan Tedjono ở lượt trận mở màn đơn nam. Tay vợt số 1 Việt Nam phải cần đến 52 phút để đánh bại đối thủ với tỷ số các set lần lượt là 15-21, 21-8 và 21-12. Đối thủ ở vòng 2 của Tiến Minh là hạt giống số 9 của giải người Hồng Kông, Hu Yun. Trong lịch sử Tiến Minh và Hu Yun đã 9 lần gặp nhau, tay vợt người Hồng Kông đang có 1 trận thắng nhiều hơn Tiến Minh (5-4).

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục