Derrick Rose có thể tập đối kháng trở lại ngay trong tuần này

08:37 Thứ tư 23/01/2013

Theo những thông tin mà chúng ta được biết cách đây khoảng 1 tháng, thời gian mà ngôi sao Derrick Rose sẽ trở lại thi đấu là sau khi kết thúc kỳ All-Star sắp tới tại Houston.

Tuy nhiên, những diễn biến mới nhất cho phép các cổ động viên của Chicago Bulls hy vọng vào một sự trở lại sớm hơn của cầu thủ được kỳ vọng nhất trong đội hình hiện tại. Derrick Rose đã vắng mặt trong một thời gian rất dài kể từ sau khi bị chấn thương (đứt dây chằng đầu gối) ngay trận đầu tiên của vòng play-off mùa trước.

Trao đổi với phóng viên, HLV Tom Thibodeau cho biết ông rất hy vọng rằng Rose sẽ trở lại trong một thời gian ngắn nữa. "Rose đã rất gần ngày trở lại. Những bài tập đối kháng sẽ là bước tiếp theo, và rất có thể cậu ấy sẽ tiến hành ngay trong tuần này", HLV của Chicago Bulls cho biết.

Derrick Rose. Ảnh: Internet.

Ông nói tiếp: "Cậu ấy sẽ phải trải qua bước này trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này không có nghĩa là chỉ cần 1, 2 ngày tập đối kháng là cậu ấy có thể trở lại. Mọi người đều phải kiên nhẫn. Rose đang làm phần việc của mình và cậu ấy cho thấy sự nhẫn nại rất lớn. Mọi người đều nên như vậy".

Đối với đội bóng, sự trở lại của Rose lúc này cũng không thực sự cần phải thúc ép, vì Chicago Bulls vẫn đang đi đúng hướng đến vòng play-off với 24 chiến thắng sau 40 trận đấu và đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Sự trở lại của Rose sẽ trở nên có ý nghĩa nhất, khi đội bóng của anh tiến vào vòng play-off. Có Rose trong đội hình, Chicago Bulls sẽ lại là một ứng cử viên tiềm năng và đủ sức cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu hiện nay như Oklahoma City Thunder, Los Angeles Clippers hay Miami Heat.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục