Klopp nói gì khi được hỏi về chuyện gia nhập Liverpool?

00:21 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Kể từ sau khi Brendan Rodgers bị Liverpool sa thải, Jurgen Klopp đang bị cánh báo chí săn đuổi gắt gao để xác nhận về thông tin liệu ông có sắp chuyển tới Anfield ngồi vào ghế nóng của đội bóng thành phố Cảng.

Jurgen Klopp sẽ dẫn dắt Liverpool trong giai đoạn sắp tới? Ảnh: Internet.

Liverpool vừa qua khởi đầu một mùa giải vô cùng chậm chạp và cứ như vậy tương lai trông cũng sẽ chẳng mấy khả quan dù Brendan Rodgers đã đưa về Anfield rất nhiều bản hợp đồng đắt giá ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Việc chiến lược gia người Bắc Ai-len bị bật bãi khỏi Liverpool sau trận hòa trước Everton cuối tuần qua là không có gì bất ngờ.

'Quỷ đỏ' vùng Merseyside cần một cú hích mạnh mẽ để sớm trở lại thời kỳ hoàng kim của mình. Do đó, các fan hâm mộ The Kop đang rất háo hức chờ đón một tân HLV đầy tham vọng sẵn sàng dẫn dắt đội bóng trong giai đoạn tiếp theo.

Trong những ngày gần đây, cựu HLV của Dortmund, Jurgen Klopp đang nổi lên như một ứng cử viên số 1 trong việc giành lấy chiếc ghế thuyền trưởng Liverpool. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có sự xác nhận chính thức nào từ phía Liverpool lẫn Jurgen Klopp.

Cách đây không lâu, Klopp vừa có lần gần nhất tiếp xúc báo giới và lời đáp của chiến lược gia 48 tuổi chắc chắn chưa thể khiến các fan The Kop cảm thấy thỏa mãn: “Tôi không có gì để nói đâu. Tôi chưa thể khẳng định là có hay không. Bây giờ thì tôi đang đi về nhà thôi.”

Klopp đã từng có 7 năm dẫn dắt Borussia Dortmund và đưa đội bóng áo vàng đen trở thành một thế lực hùng hậu tại Bundesliga, từng lọt vào trận chung kết Champions League,  nhưng để thua trước đại kình địch Bayern Munich vào năm 2013. Ông đã cùng đội chủ sân Signal Iduna Park giành được 2 chức vô địch Bundesliga và 1 DFB –Pokal Cup.

Anh Trường | 00:21 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục