Chelsea sa sút, Mourinho 'nhắc khéo' Eden Hazard

06:01 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jose Mourinho ngụ ý rằng Eden Hazard phải sớm cải thiện phong độ của bản thân sau khi Chelsea có màn khởi đầu mùa giải mới tệ hại.

Phong độ của Hazard chưa thực sự tốt. Ảnh internet.

Vẫn những con người đó - vừa giành được cú đúp danh hiệu quốc nội, ấy thế mà Chelsea lại cho thấy một bộ mặt tệ chưa từng có ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Vừa qua, The Blues nhận thất bại tủi hổ 1-2 trước Crystal Palace, trong đó, hàng thủ tiếp tục chơi như mơ ngủ, khiến Chelsea chỉ mới kiếm được 4 điểm sau 4 trận.

Hàng thủ đá tệ là thế, hàng công cũng không khá khẫm hơn. Cụ thể, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước, Eden Hazard vẫn chưa thực sự chơi đúng như kỳ vọng.

Chính phong độ không tốt đó của Hazard, buộc HLV Jose Mourinho phải đăng đàn nhắc nhở: "Nếu là cầu thủ hay nhất giải đấu, tôi nghĩ trách nhiệm của bạn là cần có được một mùa giải tương tự như những gì đã làm được trước đó."

"Tôi không muốn đi sâu vào phân tích màn trình diễn cá nhân. Nhìn tổng thể, thật khó để bạn thể hiện tốt bản thân khi xung quanh, một vài cầu thủ khác chơi kém cỏi."

Nhìn chung, không chỉ Hazard, những ngôi sao như Fabregas hay Matic đều chưa cho thấy đẳng cấp vốn có, qua đó khiến Chelsea lao đao giai đoạn đầu mùa.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục