Young ghi bàn phút cuối, Man United giành trọn 3 điểm trước Newcastle

04:45 Thứ năm 05/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Man United đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng mành lưới Newcaste United. Mãi đến phút 89, Ashley Young mới tỏa sáng với bàn thắng giúp thầy trò HLV Louis van Gaal giành trọn 3 điểm rời St. James’ Park.

Đến sân St. James’ Park, Man United đã tỏ rõ quyết tâm phá dớp sân khách mùa này khi đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu. Ra sân với đội hình gần như 6 tiền vệ, cộng thêm người đá cắm lại là Rooney, Quỷ đỏ đã kiểm soát tuyến giữa cũng như thế trận rất tốt.

Di Maria, Herrera, Rooney đều sớm có cơ hội song đều không thể tận dụng thành công. Có thể thấy các học trò của HLV Louis van Gaal thi đấu linh hoạt, phối hợp ăn ý, nhưng lại bế tắc ở khâu cuối cùng bởi hàng thủ chơi tập trung theo số đông của đội chủ nhà.

Cuối hiệp 1, Man United thực hiện khá nhiều đường bóng bổng cho Fellaini. Phút 44, tiền vệ người Bỉ đã có cú đánh đầu rất uy lực từ đường chuyền của Valencia, tuy vậy, Krul đã xuất sắc cản phá. Không lâu sau, Newcastle tạo ra tình huống đáng kể nhất từ đầu trận và De Gea dễ dàng chặn đứng pha dứt điểm của tiền đạo Riviere.

Sau giờ nghỉ, Quỷ đỏ tiếp tục gia tăng sức ép. Ngay phút 53, họ đã có cơ hội gần như mười mươi, nhưng Fellaini rồi Ashley Young đều không thể thắng thủ môn Krul cùng hàng thủ đội chủ nhà.

Khi sự đột biến vẫn chưa được tạo ra, phút 54, HLV Louis van Gaal lại phải thay Angel di Maria bằng Adnan Januzaj. Dù vậy, mọi thứ vẫn không thể khác cho Man United.

Lối chơi áp sát khó chịu của Newcastle khiến hàng công Quỷ đỏ gặp bế tắc. Không chỉ vậy, những lần phản công nguy hiểm của đội chủ nhà khiến hàng thủ đội khách luôn phải cảnh giác.

Kim đồng hồ dần trôi về phút cuối. Tưởng rằng Man United lại có thêm một trận đấu thất vọng nữa ở sân khách thì phút 89, nỗ lực tuyệt vời của Rooney khiến thủ thành Krul mắc sai lầm, bóng đến chân Ashley Young và tiền vệ người Anh đã dễ dàng ghi bàn, khiến NHM Newcastle như 'chết lặng'.

Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thắng trận 1-0, Man United vẫn chỉ xếp thứ 4 trên BXH bởi ở trận đấu cùng giờ, Arsenal cũng giành trọn 3 điểm trên sân QPR.

Đội hình ra sân:

Man United (3-4-2-1): De Gea; Smalling, Evans, Rojo; Valencia, Herrera, Blind, Young; Fellaini, Di Maria; Rooney.

Dự bị: Jones, Mata, Falcao, Januzaj, Lindegaard, Carrick, McNair.

Newcastle (4-4-2): Krul; Janmaat, Williamson, Coloccini, Ryan Taylor; Obertan, Abeid, Sissoko, Sammy Ameobi; Cisse, Riviere.

Dự bị: Anita, Gouffran, Perez, Gutierrez, Armstrong, Satka, Woodman.

Kết quả vòng 28 Premier League

Man City 2-0 Leicester
Newcastle 0-1 Man United
QPR 1-2 Arsenal
Stoke City 2-0 Everton
Tottenham 3-2 Swansea
West Ham 0-1 Chelsea
Liverpool 2-0 Burnley

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục